scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thông báo: Esuhai mở các khóa nâng cao kỹ năng quản lý học vào buổi tối
04/10/2018
2186
Từ tháng 10, Esuhai sẽ mở các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ quản lý vào buổi tối dành cho thực tập sinh về nước, các đối tượng có nhu cầu và mong muốn làm việc trong công ty Nhật.

Đây là sự cải tiến từng bước của Esuhai nhằm tiếp cận và phục vụ ngày càng hiệu quả hơn, thiết thực hơn cho người học, đặc biệt là những bạn ban ngày còn vướng lịch đi làm và việc riêng.

 

 

Bên cạnh đó, ngoài mở một lớp tích hợp như trước đây thì hiện nay Esuhai còn mở thêm các lớp chuyên biệt để các ứng viên có nhu cầu học nội dung nào sẽ đăng ký học nội dung đó, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi tham gia.

Tất cả các lớp đều sẽ mở vào buổi tối, học từ 18g00 – 21g00 các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật).

Thời gian đào tạo các khóa học cụ thể như sau:

  • Khóa tích hợp: Đào tạo quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, business manna và vi tính văn phòng. Thời gian học: từ thứ 2 – thứ 7.
  • Khóa Quản lý sản xuất (5S, Kaizen, TPM, 5M…): Thời gian học: thứ 2,4,6.
  • Khóa Quản lý chất lượng (6Sigma, 7QC, ISO…): Thời gian học: thứ 3,5,7.
  • Khóa Business Manna (tác phong phỏng vấn, viết email, nghe và trả lời điện thoại, tiếng Nhật đàm thoại, báo cáo, teamwork, thuyết trình…) và Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Thời gian học: từ thứ 2 – thứ 7.

Khi đăng ký tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ quản lý, Esuhai đảm bảo tất cả các học viên đều sẽ được hưởng chế độ học bổng hiện có của Esuhai.

Ngoài ra, trong và sau khóa học các bạn cũng sẽ được đưa đi tham quan trực tiếp nhà máy để tìm hiểu về môi trường làm việc trước khi ứng tuyển phỏng vấn; được giới thiệu công việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản nổi tiếng, phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân với MỨC PHÍ = 0Đ.

Khóa học tháng 10 dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 13/10. Để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia, các ứng viên vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305)/Hotline: 01687 789 002 (Ms. Nữ).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới