scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC TẠI ESUHAI
24/06/2024
438
Fukuzawa Yukichi đã từng viết trong cuốn "Khuyến học" nổi danh rằng “Mọi người sinh ra đều bình đẳng, Nếu có khác biệt là do học vấn.” Tinh thần hiếu học và khuyến học cũng là một trong những đức tính được đề cao của người Việt Nam bấy lâu nay.

Nhận thấy tầm quan trọng của học vấn trong xã hội, ESUHAI Group đã có "Chính sách khuyến học"  dành cho con của các nhân sự đang làm việc tại S2 nhằm tạo động lực học tập và phấn đấu cho các "mầm non" tương lai. Ban Tổng Giám đóc đã có những phần quà nho nhỏ khen tặng các bé đạt thành tích học tập tốt trong năm 2023 - 2024.

Ngày 15/6, Phòng Nhân sự đã gửi tặng những phần quà đến các em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 có thành tích "HỌC SINH GIỎI/ HỌC SINH XUẤT SẮC" và các bé đạt "BÉ KHỎE BÉ NGOAN".

Chính sách khuyến học của công ty không chỉ là sự công nhận những nỗ lực và thành tích của các em học sinh mà còn là sự đầu tư cho tương lai. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm và cam kết của công ty đối với sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ. Chúng tôi tin rằng, chính sách này sẽ không chỉ khuyến khích các em học tập mà còn tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và đầy động lực cho toàn thể thành viên trong công ty.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới