scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen đồng hành cùng Em vui tới trường 2017
09/09/2017
2744
Tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, nhà tình thương cho gia đình khó khăn, thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, tặng học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh sinh viên vượt khó học giỏi, tham gia hiến máu tình nguyện, hỗ trợ đóng góp giúp đồng bào miền Trung bị bão lụt hay “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” và một số công tác xã hội khác… là các hoạt động mà Esuhai đã triển khai trong nhiều năm qua.

Đây là chủ trương, là cách mà Esuhai -Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) thực hiện để chung tay sẻ chia với những mảnh đời còn khó, ươm mầm tài năng trẻ giúp mọi người có thêm động lực, thêm niềm tin yêu để học tập tốt, lao động tốt, sống tốt và vững bước xây dựng một cuộc sống no ấm hơn, tốt đẹp hơn.

Năm 2017 này, đoàn công tác xã hội công ty Esuhai – Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã đến với các em học sinh Trường tiểu học xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre để trao tặng nhà trường trang thiết bị dạy học và trao tặng các em học sinh những suất học bổng khuyến khích học tập “Em vui tới trường” năm học mới 2017 – 2018.

Ở hoạt động lần này, Esuhai - Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) phối hợp cùng CLB Hạnh Nguyện thực hiện.

CLB Hạnh Nguyện là một tổ chức hoạt động thiện nguyện phi lợi nhuận, hoạt động xuyên suốt trong năm năm qua. Hằng năm, vào đầu mỗi năm học, CLB Hạnh nguyện đều tổ chức chương trình thiện nguyện “Em vui tới trường” hướng đến chia sẻ với các em học sinh tại các vùng quê có hoàn cảnh khó khăn. Qua 5 lần thực hiện, những món quà vật chất và tinh thần được trao đi đã phần nào giảm bớt gánh nặng cho các phụ huynh và giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Năm 2017 là lần thứ 6 chương trình “Em vui tới trường” được tổ chức và Trường tiểu học xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre là địa điểm được lựa chọn để thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

Công ty Esuhai – Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, tặng ghế nhựa ngồi sinh hoạt, xe đạp cùng máy tính bàn (đã qua sử dụng) cho trường làm trang thiết bị dạy học.

Bên cạnh việc đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng gắn với việc làm, giới thiệu những cơ hội việc làm tốt, có chất lượng cho các thanh niên thông qua chương trình phái cử lao động sang Nhật Bản làm việc thì trong những năm tới, Esuhai sẽ tiếp tục tổ chức và thực hiện những hoạt động công tác xã hội như trên để chung tay xây dựng và lan tỏa những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Trong suốt nhiều năm qua, Công ty Esuhai - Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã đóng góp hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động công tác xã hội và đền ơn đáp nghĩa. Một số hoạt động công tác xã hội nổi bật mà Công ty Esuhai - Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã thực hiện qua các năm:

Từ 2010 – 2014: Hỗ trợ đóng góp giúp đồng bào miền Trung bị bão lụt và Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông do Báo Tuổi Trẻ phát động;
Tháng 7/2013: Trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Lê Văn Thơi ở xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang;
Tháng 4/2015: Trao tặng quà ủng hộ nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc hóa học Da cam của Hội nạn nhân chất độc Da cam huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang;
Tháng 7/2015: Trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Cao Thanh Khoa ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang;
Từ năm 2015: Đóng góp ủng hộ chăm lo Tết cho người nghèo, hoạt động hè cho thanh thiếu niên và Quỹ đền ơn đáp nghĩa Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM;
Từ năm 2016: Phụng dưỡng nuôi 03 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng tỉnh Tiền Giang;
Tháng 7/2016: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Nguyễn Thành Triệu tỉnh Tiền Giang;
Tháng 10/2016: Trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Hơn, vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Chát ở ấp 3 xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang;
Năm 2015 – 2016: Hỗ trợ đóng góp cho chương trình trao học bổng Tiếp sức đến trường “Khơi nguồn đất phù sa” do Báo Tuổi Trẻ phát động;
Tháng 11/2016: Đóng góp cho quỹ hỗ trợ sinh viên trường ĐH Tiền Giang;
Tháng 8/2017: Tài trợ trang thiết bị cho trường học và tặng học phẩm cho học sinh nghèo địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre;
Tổ chức sân chơi và tặng quà cho các em nhỏ ở Mái ấm Tân Bình vào các dịp Trung thu, Tết thiếu nhi hằng năm.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới