scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trí tuệ Việt chinh phục công nghệ Nhật Bản
30/09/2009
1332
ESO - Đêm ngày 27/9/2009, 5 kỹ sư trẻ đầu tiên đã tạm biệt Việt Nam đến Nhật Bản làm việc theo Chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” do công ty Esuhai khởi xưởng từ năm 2008.

 Nụ cười rạng ngời của các kỹ sư: Ích Tú, Đức Diện, Thái Hòa, Ngọc Dũng, Đức Quân (Từ trái qua phải) tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo chương trình, các bạn sẽ làm việc tại một Tập đoàn công nghệ hàng đầu của Nhật Bản trong việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất màn hình tinh thể lỏng thế hệ mới. Esuhai rất kỳ vọng vào 5 kỹ sư đầu tiên này. Sự thành công của các bạn sẽ là động lực và là niềm tin rất lớn cho các bạn kỹ sư còn lại tham gia chương trình.

Tập đoàn tiếp nhận các kỹ sư cũng trông đợi rất nhiều vào sức trẻ, khát vọng vươn lên làm chủ công nghệ và những ý tưởng mới của các kỹ sư Việt Nam. Tập đoàn đã đặt niềm tin rất lớn vào chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” do công ty Esuhai khởi xướng, đặc biệt là vào năng lực đào tạo tiếng Nhật chuyên ngành, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển nghề nghiệp của Kaizen Yoshida Shool.

Xa hơn Tập đoàn còn kỳ vọng ở tính sáng tạo, nhạy bén của các kỹ sư Việt Nam kết hợp với nền tảng công nghệ kỹ thuật của Tập đoàn cho ra đời những sản phẩm công nghệ tiêu biểu cho sự kết hợp Việt – Nhật trong thời kỳ mới: Công nghệ Nhật + Trí tuệ Việt.

                 Và tại phi trường Narita sáng ngày 28.9.2009

Sự kỳ vọng luôn là niềm vinh dự nhưng cũng là sự thách thức lớn lao đối với các kỹ sư Việt Nam. Công ty Esuhai, Kaizen Yoshida School chúc cho các bạn đầy đủ sức khoẻ, ý chí để chinh phục những thử thách sắp tới, mở ra một tương lai mới cho chính bản thân mình và cho thế hệ kỹ sư tiếp theo.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới