scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lời chào từ Nhật Bản của các TTS xuất cảnh tháng 1/2011
10/06/2011
1778
Kính chào Ban Giám đốc, các anh chị nhân viên Esuhai và các thầy cô giáo KYS! Cùng thân chào các bạn học viên KYS

Chúng em là những Thực tập sinh xuất cảnh tháng 1/2011.

Từ Nhật Bản, chúng em xin được gửi đến Ban Giám đốc, các anh chị nhân viên Esuhai và các thầy cô giáo KYS lời chào trân trọng cùng lòng biết ơn chân thành! Cùng thân gửi lời chào đến tất cả các bạn học viên KYS.

Niềm vui của chúng em - những Thực tập sinh xuất cảnh tháng 1/2011 trong những ngày đầu học tập tại hiệp hội trước khi về công ty bắt đầu công việc theo chương trình TTKN tại Nhật Bản

Nụ cười tươi vui trước đền thờ Kashima (một trong ba điện thờ chính của vùng Kanto, cùng với Điện thờ Ikitsu ở Ibaraki và điện thờ Katori ở Chiba) ở tỉnh Ibaraki

Sau hơn 3 tháng làm việc ở công ty, chúng em đã dần dần nắm bắt được hết công việc. Mọi người trong công ty rất thân thiện và nhiệt tình chỉ dạy công việc cho chúng em đến khi nào thật hiểu mới thôi. Chúng em tự học là chính, và đi học thêm tiếng Nhật miễn phí tại ủy ban thành phố vào tối thứ 2 & thứ 5 mỗi tuần.

Thăm thành phố cảng Yokohama (thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản - thủ phủ của vùng Kanagawa và là thương cảng quốc tế lớn nhất Nhật Bản)

Chúng em rất khâm phục tinh thần đoàn kết rất cao người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần vừa qua, và thấy thật đáng quý biết bao thời gian được trải nghiệm cuộc sống và làm việc trên đất nước Nhật Bản. Chúng em sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt công việc và sống vui mỗi ngày.

Cùng đi dạo công viên Ueno (công viên lớn nhất thủ đô Nhật Bản với diện tích hơn 60 ha nằm ở phía đông bắc thành phố Tokyo)

Điều chúng em muốn nhắn nhủ với các bạn đang học tập ở Kaizen Yoshida School là các bạn hãy cố gắng học tiếng Nhật cho thật tốt vì nếu không biết tiếng Nhật các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp và công việc. Với các bạn chưa đậu phỏng vấn thì nhất định không được nản chí, hãy cố gắng học hơn nữa và chuẩn bị tâm lý cho thật tốt để phỏng vấn thành công nhé.

Xin được kính chúc sức khoẻ Ban Giám đốc,  các anh chị nhân viên Esuhai cùng các thầy cô giáo KYS!

Và mong sớm gặp lại các bạn KYS tại Nhật Bản!

                                                 Nhóm các Thực tập sinh xuất cảnh tháng 1/2011


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới