scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng Khóa học Đào tạo kỹ năng - Phát triển bản thân
06/08/2011
2203
ESO - Sáng 01.08.2011, công ty Esuhai khai giảng khóa học “Đào tạo kỹ năng - Phát triển nghề nghiệp” dành cho các bạn Thực tập sinh hoàn thành tu nghiệp trở về. Khóa học được hướng dẫn bởi Thầy Trần Hữu Anh Tuấn - chuyên viên đào tạo cao cấp với với kinh nghiệm 9 năm ở cương vị Giám Đốc điều hành nhà máy sản xuất của Nhật tại Việt Nam và Thầy Satomura Yusuke - Hiệu phó đào tạo Kaizen Yoshida School.

Khóa học đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 30 học viên với nội dung đào tạo mang tính ứng dụng và thực tiễn cao bao gồm Kỹ năng kiến thức quản lý trong nhà máy Nhật Bản: 5S - HORENSO - 7 công cụ QC - KAIZEN - Quản trị hệ thống ISO - Quản lý chất lượng QA và Đào tạo kỹ năng, văn hóa làm việc, lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp, thu nhập cụ thể cho bản thân. 

Giờ học HORENSO với Thầy Trần Hữu Anh Tuấn

Khóa học không chỉ là cơ hội để các Thực tập sinh hoàn thiện và nâng cao hơn nữa kỹ năng phát triển nghề nghiệp mà còn định hướng cho các bạn chọn lựa công việc phù hợp với khả năng của mình tại các công ty Nhật Bản ở Việt Nam.

Niềm vui hướng về tương lai của 30 học viên Khóa học Đào tạo kỹ năng - Phát triển bản thân

Dựa vào kết quả học tập sau thời gian đào tạo, Phòng Việc làm trong nước sẽ giới thiệu đến các học viên những vị trí tuyển dụng phù hợp với năng lực của từng học viên tại các công ty Nhật Bản nhằm mang lại cơ hội nghề nghiệp ổn định cho từng bạn Thực tập sinh trở về Việt Nam tạo dựng và phát triển sự nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới