scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ Bế Giảng Khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”
19/09/2011
1714
ESO - Sáng 31.08.2011, lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty Esuhai, giáo viên giảng dạy và 27 học viên tham gia khóa học.

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước cty Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt đẹp khóa học. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng các bạn sẽ phát huy hết năng lực bản thân từ những cơ hội nghề nghiệp mà Phòng Việc làm trong nước của công ty Esuhai sẽ giới thiệu đến với các bạn sau khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước cty Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt đẹp khóa học

Tiếp đến, Thầy Trần Hữu Anh Tuấn - giáo viên giảng dạy nhận xét tổng quát khóa đào tạo và mong muốn các học viên khóa I sẽ luôn phát huy tối đa những kiến thức đã học, đồng thời không ngừng trau dồi học tập, tích lũy kinh nghiệm trong công việc nhằm nâng cao năng lực hơn nữa trong công việc.


Thầy Trần Hữu Anh Tuấn - giáo viên giảng dạy phát biểu trong buổi lễ bế giảng


Các học viên lần lượt nhận chứng chỉ QUẢN LÝ SẢN XUẤT THỰC HÀNH từ đại diện cty Esuhai

Kết thúc buổi lễ, các học viên bày tỏ niềm vui phấn khởi khi được tham gia và hoàn thành tốt đẹp khóa đào tạo, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Esuhai và các giáo viên phụ trách đã hết lòng giảng dạy trong suốt khóa học. Các học viên khóa I cũng thể hiện quyết tâm luôn nỗ lực phấn đấu và không ngừng nâng cao năng lực trong công việc nhằm phát huy hết những kinh nghiệm học được trong quá trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và những kiến thức tích lũy từ khóa khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” .

Niềm vui của các học viên bên đại diện cty Esuhai và giáo viên giảng dạy


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới