scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các Thực tập sinh xuất cảnh ngày 8.12.2011
10/12/2011
800
ESO - Tối ngày 09.12.2011, các Thực tập sinh của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử đã lên đường sang Nhật làm việc sau thời gian hoàn thành tốt chương trình học tập, rèn luyện tại Kaizen Yoshida School.

Đại diện Esuhai gặp gỡ Gia đình TTS

PGĐ công ty Esuhai căn dặn các TTS trước xuật cảnh: “Các bạn hãy luôn kiên định với mục tiêu tu nghiệp, quyết không lùi bước trước sức ép công việc và khó khăn trong cuộc sống. Hãy luôn sống đoàn kết, trách nhiệm, trung thực và tuyệt đối không ăn cắp, bỏ trốn, làm việc xấu gây tổn hại đến hình ảnh quốc gia và dân tộc. Cty Esuhai - KYS tin rằng các bạn sẽ hoàn thành tốt thời gian tu nghiệp và thành công trở về.”

Nhân viên Esuhai hướng dẫn Thực tập sinh

-       Kiểm tra hồ sơ cá nhân

-       Cách thức di chuyển ra sân bay

-       Quy trình thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

-       Một số lưu ý trên máy bay

-       Quy trình thủ tục nhập cảnh và những chú ý quan trọng tại sân bay Narita, Nhật Bản

 

Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty, nhà trường và bày tỏ niềm tin tưởng: “Chúng tôi rất an tâm khi các em được công ty, nhà trường định hướng nghề nghiệp, đào tạo phát triển năng lực làm việc và tham gia học tập tiếng Nhật, rèn luyện tác phong tại trường, chúng tôi tin con em chúng tôi đã thật sự trưởng thành, vững tâm hoàn thành tốt 03 năm làm việc tại Nhật và trở về Việt Nam phát triển nghề nghiệp ổn định cuộc sống.”

Trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh, Thực tập sinh K.Chương và B.Hùng bày tỏ niềm vinh dự sang Nhật học tập và làm việc tối ngày 8.12.2011. Đồng thời thể hiện ý chí bản thân : “Quyết tâm hoàn thành tốt đẹp 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản Bản và trở trong niềm tin và sự kỳ vọng của gia đình - công ty - nhà trường.”  

Thực tập sinh và B.Hùng (bên phải)  và K.Chương tại sân bay Tân Sơn Nhất tối ngày 8.12.2010

Esuhai chúc các bạn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt 03 năm thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đem hết tài năng, sức trẻ cống hiến cho sự phát triển của đất nước, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới