scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp KZ – Đồng Nai 1
27/12/2011
1224
ESO - Sáng ngày 19.12.2011, lễ khai giảng lớp KZ - Đồng Nai 1 đã diễn ra trang trọng tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai. Hiện diện trong buổi lễ khai giảng có đại diện công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen Yoshida cùng đại diện trường Cao đẳng nghề Đồng Naivà 25 tân học viênlớp KZ - Đồng Nai 1.

Mở đầu lễ khai giảng, thầy Phạm Hồng Chương - Hiệu phó trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đã có buổi gặp gỡ các tân học viên, thầy bày tỏ niềm tin tưởng: “Lễ khai giảng lớp KZ - Đồng Nai 1 là kết quả tốt đẹp của chương trình hợp tác đào tạo nhằm giới thiệu các bạn trẻ Đồng Nai yêu thích kỹ thuật, có tay nghề và mong muốn được nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp trong các công ty, nhà máy sản xuất tại Nhật Bản. Thầy tin rằng đây là cơ hội lớn mở ra cho các bạn sinh viên đã được đào tạo chuyên môn kỹ thuật bài bản tại trường và mong rằng các tân học viên lớp KZ - Đồng Nai 1 sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện để đạt được mục đích tốt đẹp mà các em đang hướng đến.”

Hiệu phó trường Cao đẳng nghề Đồng Nai - Thầy Phạm Hồng Chương gặp gỡ các bạn tân học viên lớp KZ - Đồng Nai 1

 

Lễ khai giảng triển khai đến các tân học viên những nội dung:

1. Tư vấn định hướng nghề nghiệp

2. Giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Nhật

3. Giới thiệu về chương trình Đào tạo - Phát triển năng lực làm việc

 4. Rèn luyện  tác phong làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PGĐ Esuhai nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Tiếp đến, anh Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc công ty Esuhai chia sẻ cùng tân học viên lớp KZ - Đồng Nai: “Lễ khai giảng sẽ mở ra một giai đoạn học tập mới đến với các bạn. Đây là bước chuẩn bị và cũng là bước quyết định cơ hội làm việc tại Nhật Bản của chính các bạn, vì vậy để đạt được mục đích của bản thân, các bạn phải thực sự nỗ lực để có được kết quả học tập thật tốt.”

Anh cũng nhấn mạnh: “Sau thời gian đào tạo 10 tháng gồm tiếng Nhật căn bản và đào tạo phát triển năng lực làm việc, các bạn sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng Nhật Bản tại công ty ESUHAI (Số 2R-2R1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) để đến với cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Công ty Esuhai mong muốn trong 03 năm làm việc tại Nhật Bản, các bạn sẽ nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ Nhật ngữ bên cạnh số vốn tích lũy tương đương 600 triệu đồng để khi trở về Việt Nam, các bạn sẽ tiếp tục phát triển nghề nghiệp với mức lương cao - Đó là mục tiêu Esuhai kỳ vọng nơi các bạn.”

Bạn Trần Ngọc Minh Tâm  (ảnh bên) thay mặt tập thể lớp KZ - Đồng Nai 1 phát biểu cảm nhận trong lễ khai giảng: “Qua buổi lễ khai giảng hôm nay, chúng em đã nhận thức rõ hơn về định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai và cảm thấy rất tự tin với con đường mình đã chọn. Tập thể lớp KZ - Đồng Nai 1 xin hứa sẽ học tập chăm chỉ để đạt được kết quả tốt trong khóa học này. Chúng em tin rằng với nỗ lực học tập không ngừng, chúng em sẽ sớm có cơ hội làm việc tại Nhật Bản để nâng cao tay nghề, trình độ Nhật ngữ cùng tích lũy kinh nghiệm làm việc để khi trở về Việt Nam, chúng em sẽ có công việc tốt, lương cao nhằm ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống như định hướng phát triển mà công ty Esuhai và nhà trường mong muốn."

Tân học viên lớp KZ - Đồng Nai 1 chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai tại lễ khai giảng

Lễ khai giảng lớp KZ - Đồng Nai 1 đánh dấu thành công bước đầu trong chương trình hợp tác đào tạo nghề và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có tay nghề mong muốn nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ Nhật ngữ trong môi trường công nghiệp Nhật Bản.

Công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các tân học viên luôn giữ vững tinh thần quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao và sớm nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới