scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K02
17/01/2012
949
ESO - Chiều ngày 05.01.2012, lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K02 đã diễn ra trang trọng tại công ty Eushai. Hiện diện trong buổi lễ có đại diện công ty Esuhai, giáo viên giảng dạy và 17 học viên khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K02.

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước đại diện công ty Esuhai chúc mừng các bạn học viên khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K02 đã hoàn thành tốt khóa học. Anh tin tưởng rằng các bạn sẽ phát huy hết năng lực bản thân trong cơ hội việc làm mà phòng Việc làm trong nước sẽ giới thiệu đến các bạn sau khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”

Tiếp đến, thầy Trần Hữu Anh Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm lớp đánh giá tổng kết quá trình học tập của lớp sau khóa học. Qua đó, thầybày tỏ niềm vui vì các bạn đã thật sự nỗ lực trong học tậpvàhoàn thành khóa họcvới thành tích cao. Thầy mong muốn các bạn sẽ tận dụng và phát huy hết những kiến thức đã tích lũy trong quá trình học tập, đồng thời không ngừng trau dồi, nâng cao năng lực bản thân để đạt được mục tiêu, mơ ước mà các bạn đã đặt ra.

 

Trong buổi lễ, Chị T. Hường - nhân viên phòng Việc làm trong nước chia sẻ cùng các bạn học viên: “Trong thời gian phụ trách khóa học, chị cảm thấy rất vui vì các bạn đã thực sự nỗ lực học tập để đạt được thành tích học tập tốt nhất. Chị chúc các bạn sẽ thành công trong công việc của mình, chúc các bạn sẽ là những nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai”.

 

Tiếp đến, các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”đã bày tỏ niềm vui được tham gia khóa học và gửi lời cảmơn sâu sắc đến công tyEsuhai cùng các giáo viên phụ trách lớp đã hết lòng giảng dạy các bạn trong suốt khóa học.

Thay mặt lớp, bạn Nguyễn Thái Bình (đứng giữa) chia sẻ: “Chúng em xin chân thành cảm ơn công ty, các anh chị và thầy cô đã tạo cơ hội cho chúng em được tham gia khóa học “Quản lý sản xuất thực hành căn bản”. Sau khóa học, chúng em đã có nhiều thay đổi tích cực từ cách suy nghĩ đến hành động. Chúng em sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và cố gắng phát huy vốn kiến thức đã học để luôn thành công trong công việc và cuộc sống”.

 

Tiếp đến, đại diện công ty Esuhai và giáo viên chủ nhiệm trân trọng trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K02.


Thầy Trần Hữu Anh Tuấn lần lượt trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Học viên lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K02 chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện công ty Esuhai và Giáo viên chủ nhiệm sau khi nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

Kết thúclễ bế giảng, đại diện công ty Esuhai và giáo viên giảng dạy gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn học viên. Chúc các bạn sớm trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp ở các nhà máy, công ty Nhật Bản trong tương lai.

Khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” gồm 5 nội dung chính sau:

1.    Giáo dục nhận thức: Hiểu để thăng tiến trong công ty Nhật

-       Tác phong chuyên nghiệp

-       Văn hóa làm việc Việt Nhật

-       Phương thức quản lý của công ty Nhật Bản

2.    Đào tạo kỹ năng cơ bản:

-       Kỹ năng lập báo cáo & thuyết trình

-       Kỹ năng 5S

3.    Đào tạo kỹ năng nâng cao:

-       Quản lý chất lượng

-       Quản lý sản xuất

-       Nâng cao năng suất lao động

-       Kỹ năng quản lý của Tổ trưởng sản xuất

4.    Tiếng Nhật

-       Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy

5.    Kỹ năng vi tính văn phòng:

-       Word

-       Excel

-       Powerpoint

Dưới đây là lời chia sẻ, cảm nghĩ và một số hình ảnh ghi nhận trong quá trình học tập của lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” khóa II:

Thầy Trần Hữu Anh Tuấn hướng dẫn học viên nội dung Quản lý chất lượng

Thầy Satomura hướng dẫn học viên nội dung Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy

Gặp gỡ ông Lê Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nướccùng đoàn cán bộ Cục QLLĐNN

Quyên góp ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Esuhai - KYS phát động trong giờ giải lao môn học vi tính văn phòng

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới