scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên lớp KZ - Đồng Nai 1 giao lưu, học tập tại Kaizen Yoshida School
13/07/2012
1386
ESO - Ngày 04.07.2012, các bạn học viên lớp KZ - Đồng Nai 1 tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử (theo chương trình hợp tác đào tạo nghề và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai), hiện đang học tập tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai (Số 88 đường Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đã có những giờ học tập sôi nổi, háo hứng định kỳ hàng tháng/lần tại cơ sở chính (2R - 2R1 Bình Giã, P.13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh).

Trong ngày học tập tại cơ sở chính, các bạn đã được học đầy đủ các tiết học: Đào tạo phát triển năng lực làm việc, đàm thoại và ngữ pháp theo giáo trình Mina no Nihongo. Ngoài những kiến thức được cung cấp trong buổi học, các bạn học viên còn được các thầy cô giáo chia sẻ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật Bản nhằm giúp các bạn dễ dàng thích nghi với công việc và cuộc sống trong thời gian 03 năm làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng.

Các bạn học viên KZ - Đồng Nai 1 cùng sôi nổi, hào hứng trong giờ học “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” với đề tài “Rèn tính kỹ luật trong nếp sống và sinh hoạt hằng ngày” do cô Hoàng Yến đứng lớp


Giáo viên người Nhật - Thầy Aso hướng dẫn các bạn điều chỉnh cách phát âm trong giờ học đàm thoại


Giờ học ngữ pháp sôi nổi cùng cô Mai Thi và Thầy Hồng Ân

Trong ngày học tập tại trường Kaizen, các bạn học viên lớp KZ - Đồng Nai 1 chia sẻ niềm vui: “Chúng em đã có những giờ học thật thú vị khi được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích từ các thầy cô giáo và được giao lưu với nhiều bạn bè Kaizen. Chúng em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và càng thêm quyết tâm để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.

Các bạn học viên KZ - Đồng Nai 1 chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy Hồng Ân sau buổi học

Ngày học tập định kỳ hàng tháng/ lần tại cơ sở chính Kaizen Yoshida School dành cho học viên KZ - Đồng Nai 1 nhằm tạo điều kiện cho học viên KZ - Đồng Nai 1 có cơ hội được học tập, giao lưu cùng các thầy cô giáo và các bạn học viên Kaizen. Esuhai - Kaizen Yoshida School mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng học tập đồng thời phát triển và mở rộng hơn nữa chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không chỉ trong trường Cao đẳng nghề Đồng Nai mà còn đến với các trường Đại học, Cao đẳng hệ kỹ thuật có mong muốn hợp tác với Esuhai - Kaizen Yoshida School trong việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho mục tiêu công nghiệp quốc gia.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới