scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 49 - 50 - 51
10/10/2012
865
ESO - Sáng ngày 09.10.2012, lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 49 - 50 - 51 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự lễ khai giảng có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen cùng 84 bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51 và đại diện gia đình.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng KYS giới thiệu thông tin lớp học, nội quy khi tham gia nhập học tại Kaizen Yoshida School, đồng thời cô phổ biến nội dung đào tạo của KYS và giáo trình khóa học đến các bạn tân học viên. Bên cạnh đó, cô căn dặn các bạn tân học viên chú ý trang phục, tác phong khi đến lớp và luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.

Phó hiệu trưởng Minh Đức phổ biến nội quy nhà trường đến các bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51 

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - PGĐ cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên và gia đình. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Anh cho biết: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là cơ hội tốt giúp các bạn trẻ Việt Nam Thực học - Thực làm trong môi trường chuyên nghiệp Nhật Bản nhằm tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề, năng lực Nhật ngữ để trở về tạo dựng sự nghiệp ổn định. Vì vậy, các bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51 hãy xác định mục đích, mục tiêu cho bản thân khi tham gia nhập học tại KYS và nỗ lực học tập, rèn luyện để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.

Anh Hữu Nghĩa - PGĐ cty Esuhai nhấn mạnh đến các tân học viên tầm quan trọng của việc xác định mục tiêu, mục đích khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản

Tiếp đến, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu nội dung và mục đích, ý nghĩa của môn học đến các bạn tân học viên: “Bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc gồm các chuyên đề thú vị, bổ ích và thiết thực như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng học và tự học, kỹ năng ghi chép, kỹ năng xử lý tình huống trong đời sống tập thể cùng các chuyên đề về nghệ thuật sống như: Sống vui và ý nghĩa hơn khi biết giúp đỡ người khác, giá trị nụ cười, lòng biết ơn… giúp các bạn hoàn thiện bản thân về mặt tác phong, thái độ, cách giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống cũng như trong công việc”.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu nội dung và mục đích môn học đến các bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51

Đến với buổi lễ khai giảng, các bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt tại KYS và nhanh chóng nắm bắt cơ hội thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Các bạn tân học viên Esuhai 49 - 50 - 51 thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc toàn thể tân học viên cùng gia đình sức khỏe, chúc các bạn giữ vững ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới