scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
VCCI - HCM tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Ehime
01/11/2012
1035
Mới đây, Hiệp hội DN Ehime (Nhật Bản) do ông Ota Norio – Giám đốc điều hành Hội Trung ương tỉnh Ehime làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo VCCI - HCM. Cùng đi có các DN tỉnh Ehime có bề dày hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giấy, xây dựng, chế tạo sắt, thực phẩm, may mặc…

Giám đốc VCCI – HCM Võ Tân Thành cho biết hiện Nhật Bản đang dẫn đầu đầu tư vào Việt Nam. Tp.HCM khuyến khích, thu hút các DN Nhật Bản nói chung và DN tỉnh Ehime nói riêng đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, các lĩnh vực sản xuất ra hàng hóa có giá trị gia tăng cao…Ông Thành cam kết VCCI – HCM sẵn sàng hỗ trợ Đoàn DN Ehime những thông tin cần thiết cũng như tìm kiếm những đối tác đúng theo ngành nghề, theo yêu cầu của Đoàn, qua đó giúp chuyến đi của các DN xứ Phù Tang được thuận lợi và thành công.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện phía Hiệp hội DN Ehime cũng đã giới thiệu các thế mạnh về kinh tế và các lĩnh vực có tiềm năng hợp tác với Việt Nam; đồng thời cam kết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thị trường tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho DN.

Ông Lê Long Sơn – Giám đốc Công ty Ê SU HAI – đơn vị dẫn Đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime đến Tp.HCM cho biết thông qua hoạt động đào tạo cung ứng nguồn nhân lực, Ê SU HAI mong muốn kêu gọi đầu tư xúc tiến thương mại từ tỉnh Ehime - Nhật Bản vào Việt Nam. Qua buổi gặp gỡ trao đổi cùng VCCI, Ê SU HAI kỳ vọng VCCI sẽ hỗ trợ tổ chức thành công hội thảo thương mại giao lưu kinh tế vào quý 3/2013 tại Tp.HCM để tạo sự kết nối hợp tác, đầu tư của các công ty vừa và nhỏ thuộc tỉnh Ehime với các DN Việt Nam; qua đó nâng cao năng lực sản xuất và công nghệ gia công, mở rộng thị trường trong ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Theo Vietnam Business Forum

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới