scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin sơ tuyển nửa cuối tháng 05.2014
31/05/2014
1023
ESO - Nhằm tuyển chọn ứng viên ưu tú cho chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, công ty Esuhai đã tổ chức sơ tuyển vào các ngày 17 và ngày 24.05.2014 cho hơn 122 bạn trẻ có nguyện vọng tham gia chương trình.

Trong các buổi sơ tuyển, anh Đình Cầu - Nhân viên cty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn ứng viên nội dung, quy trình cùng cách thức tiến hành các bài kiểm tra của vòng thi sơ tuyển. Nội dung vòng sơ tuyển bao gồm các bài kiểm tra về tính cách, IQ, tìm chữ, tính nhanh, tay và mắt.


Một số hình ảnh của buổi sơ tuyển (ảnh dưới)


Bài kiểm tra YG (kiểm tra tính cách)


Kiểm tra tay


Kiểm tra mắt

Trong buổi sơ tuyển ngày 17.05.2014, bạn Nguyễn Thị Dung, quê ở Thanh Hóa chia sẻ: “Các phần thi rất thú vị, tuy nhiên, mình gặp một ít khó khăn ở phần thi tính nhanh. Nếu có nhiều thời gian hơn, mình sẽ hoàn thành tốt phần thi này.” Bạn Nguyễn Tiến Thành (Đồng Nai) cảm thấy rất phấn khởi khi hoàn thành tốt các phần thi và quyết tâm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh bên).

 

Sau buổi sơ tuyển ngày 24.05.2014, bạn Đỗ Ngọc Hòa (ảnh bên phải) hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nhìn chung các phần thi rất thú vị, không quá khó, mình rất vui vì đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra. Các anh chị trong công ty đã nhiệt tình hướng dẫn, hướng dẫn chúng mình trong suốt buổi sơ tuyển. Chúc các bạn đạt kết quả tốt để nhanh chóng tham gia chương trình.” Bạn Trần Thị Ngọc Cúc (quê ở Tiền Giang) gửi lời cảm ơn đến công ty Esuhai đã tổ chức buổi sơ tuyển cho các bạn, giúp các bạn khẳng định năng lực bản thân qua các vòng thi. Bạn nhắn nhủ: “Để buổi sơ tuyển diễn ra nhanh chóng và nghiêm túc, các bạn nên chủ động hỏi ngay khi có thắc mắc để tránh vi phạm nội quy. Mình chúc các bạn thành công.”

Sau khi kết thúc các vòng kiểm tra, đại diện cty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và thông tin đến các bạn lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng dự kiến vào giữa tháng 06/2014.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới