scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS tham gia sàn giao dịch việc làm tại trường CĐ Nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
03/09/2014
1505
ESO - Sáng ngày 29.08.2014, công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool đã tham gia sàn giao dịch việc làm tại trường CĐ nghề Bà Rịa - Vũng Tàu với mục đích giới thiệu đến các bạn trẻ cơ hội làm việc, học hỏi và nâng cao tay nghề thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Đây là lần đầu tiên trường CĐ Nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội chợ Việc làm nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp và tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Đến với hội chợ việc làm lần này có hơn 20 doanh nghiệp tham gia tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng trực tiếp với gần 1.000 chỉ tiêu việc làm ở tất cả các ngành nghề, thu hút đông đảo quý phụ huynh và sinh viên trong địa bàn tỉnh tham gia.

Song song với ngày hội việc làm, nhà trường đã tổ chức trang trọng lễ trao bằng tốt nghiệp cho 428 học sinh, sinh viên hệ CĐN khóa 1, hệ TCN khóa 13 và hệ TCN phục vụ ngành CNHT - Nhật Bản khóa 1. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt có sự tham gia của Ông Harumitsu Hida - Nguyên Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM kiêm Chủ tịch Công ty Forval Việt Nam, một trong các doanh nghiệp Nhật Bản đã đồng hành, hỗ trợ nhà trường trong suốt thời gian vừa qua.

Tổng quan buổi lễ trao bằng Tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, Ths.Lê Duy Cầu - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các hiệp hội, doanh nghiệp đã quan tâm, đầu tư, giúp đỡ nhà trường phát triển không ngừng về cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy trình độ cao. Nhà trường cũng đã gởi lời cảm ơn đến công ty Esuhai đã hợp tác với nhà trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh nhà thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Hòa vào không khí hân hoan trong ngày lễ phát bằng tốt nghiệp, các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool lớp Bà Rịa - Vũng Tàu 1 (BV1) đã biểu diễn bài hát “Ooki na Furuidokei” và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng các bạn sinh viên. (Ảnh dưới)

Đến với sàn giao dịch việc làm tại trường CĐ Nghề Bà Rịa - Vũng Tàu, Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong muốn mang đến cho các bạn trẻ thêm nhiều sự lựa chọn cho con đường phát triển nghề nghiệp thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ đất nước phát triển về khoa học, kỹ thuật và thành công trở về đóng góp xây dựng đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới