scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
DN Nhật Bản tìm kiếm cơ hội phát triển công nghiệp chế tạo tại Việt Nam
31/10/2014
703
Sáng nay (30/10) tại TP.HCM đã diễn ra hội thảo Kết nối doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ của tỉnh Ehime, Nhật Bản do Công ty Esuhai được tỉnh Ehime ủy thác tổ chức.

Đến tham dự có ông Makajima Satoshi - Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP HCM, ông Tất Thành Cang - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, ông Toshifumi Joko - Phó tỉnh trưởng tỉnh Ehime, ông Murata Yuji - Phó chủ tịch Liên đoàn các hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Ehime, đại diện Ban quản lý KCX-KCN TPHCM (HEPZA) cùng đại diện UBND các tỉnh thành phía Nam và doanh nghiệp Việt Nam.

Năm nay, có 15 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia đàm phán thương mại trực tiếp tại hội thảo. Tại hội thảo cũng đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ giữa Ban quản lý KCX-KCN TPHCM và Liên đoàn các hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Ehime.


Tỉnh Ehime là tỉnh có thế mạnh về mảng công nghiệp chuyên môn đặc thù, đi sâu vào ngành chế tạo có rất nhiều thành phố công nghiệp đa dạng với nhiều doanh nghiệp sở hữu kỹ thuật cao của Nhật Bản cùng những sản phẩm ưu việt. Hội thảo là một phần trong chiến dịch quảng bá một số sản phẩm đặc sắc của tỉnh Ehime và được tổ chức định kỳ hàng năm.

Theo Báo Công Thương 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này