scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Ngày hội Việt - Nhật 2015
24/12/2014
810
Vào ngày 11 tháng 1 sắp tới đây, chúng ta sẽ có một chương trình “cực nóng” cùng với Noo Phước Thịnh với tên gọi “Ngày hội Việt-Nhật 2015” sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Nhằm mục đích giao lưu văn hóa & thúc đẩy du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, chương trình “Ngày hội Việt-Nhật 2015” do Tổng cục Du lịch Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hồ Chí Minh 26.10.2014 vừa qua, và sắp tới đây, chương trình dành cho các bạn Hà Nội sẽ được tổ chức tại Vincom Mega Mall Royal City vào ngày 11.1.2015.

Sân khấu chính của chương trình sẽ có những hoạt động giới thiệu văn hóa Nhật Bản như đố vui trắc nghiệm Nhật Bản, biểu diễn Karate, chương trình giới thiệu nghệ thuật trang điểm Nhật Bản… Song song đó, sự kiện còn có các gian hàng như: gian hàng giới thiệu thông tin du lịch Nhật Bản “Visit Japan”, gian hàng của các Công ty Du Lịch, gian hàng khám phá gu thời trang Harajuku – Shibuya, các gian hàng trải nghiệm văn hoá Nhật Bản, thông tin Du học Nhật Bản… cho các bạn có thể trải nghiệm & tiếp cận gần hơn với nhiều lĩnh vực cũng như Văn hoá Nhật Bản.

Không chỉ thế, tại sân khấu chính của chương trình còn chiếu MV ca nhạc “Mãi mãi bên nhau” của Noo Phước Thịnh & chính Noo sẽ xuất hiện để cùng chia sẽ những kỷ niệm khi thực hiện MV này tại Nhật Bản.

Chương trình vào cửa Miễn Phí

Theo vietnam.asianbeat.com

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này