scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Những ngày văn hóa Nhật Bản tại Đà Lạt
25/12/2014
812
Sáng 24-12, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra “Những ngày văn hóa Nhật Bản tại Đà Lạt” với nhiều hoạt động đặc sắc.

Tiết mục trình diễn và cắm hoa nghệ thuật Ikebana do nghệ nhân Suzuki Chiharu phụ trách đã giới thiệu đến người xem những tác phẩm cắm hoa tiêu biểu theo chủ đề ngày Tết Nhật Bản, đồng thời hướng dẫn cho du khách về phương pháp cắm hoa theo phong cách Ikebana.

Triển lãm búp bê Nhật Bản giới thiệu 45 búp bê theo các chủ đề: Thiên hoàng, hoàng tử, công chúa, cô gái, cô dâu và búp bê gỗ Kokeshi. Đây là những sản phẩm thủ công được chế tác tinh xảo và có chất lượng nghệ thuật cao.



Nghệ nhân Suzuki Chiharu (ngoài cùng bên trái) trình diễn nghệ thuật cắm hoa Ikebana.

Chương trình chiếu phim diễn ra tại Rạp 3 tháng 4 (TP Đà Lạt) giới thiệu những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Nhật Bản như: Psychic School War, Tenchi-The Samurai Astronomer, Mai Mai Miracle, Robo-G.

“Những ngày Văn hóa Nhật Bản tại Đà Lạt” là một trong những hoạt động chính của lễ hội “Đà Lạt sắc màu mùa đông” diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 27-12, nhằm gới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc đến với du khách và người dân địa phương, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam-Nhật Bản.

Theo Báo Quân Đội Nhân Dân

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này