scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp BV2 tại Cao đẳng Nghề Bà Rịa - Vũng Tàu
06/07/2015
1527
ESO - Ngày 03.07.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool tổ chức khai giảng cho 17 bạn học viên đã vượt qua vòng sơ tuyển và sơ vấn để tham gia học tiếng Nhật và văn hóa Nhật tại trường KaizenYoshidaSchool chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại lễ khai giảng, anh Đình Cầu - Phó ban Phát triển nguồn đã giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Đa phần các bạn trẻ chọn chương trình Thực tập sinh Nhật Bản vì mục đích tài chính nhưng anh Đình Cầu cho biết: “Tại công ty Esuhai các bạn trẻ sẽ được định hướng những mục tiêu dài hạn hơn hướng đến xây dựng nghề nghiệp vững chắc trong tương lai. Bên cạnh cơ hội tích lũy tài chính, các bạn trẻ sẽ có điều kiện và môi trường học ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng, chuyên môn.”

Tiếp đến, chị Bảo Ngọc - Nhân viên phòng Pháp chế đã phổ biến cặn kẽ các điều khoản hợp đồng đào giúp các bạn hiểu rõ các thủ tục pháp lý, quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Tiếp theo, cô Thanh Ngọc - Giáo viên chủ nhiệm lớp BV2 đã thông tin về chương trình học, giáo trình và nội quy nhà trường đến với các bạn học viên. (ảnh dưới)

Trong lễ khai giảng các bạn học viên thể hiện sự quyết tâm và niềm vui khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn thi đua học tốt, trang bị hành trang vững chắc nhất cho hành trình sang Nhật làm việc, xây dựng sự nghiệp ổn định.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới