scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai trao tặng CLB Hạnh Nguyện 10 triệu đồng
08/07/2015
1111
ESO - Ngày 08.07.2015, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã trao tặng Câu lạc bộ Hạnh Nguyện số tiền 10 triệu đồng nhằm tạo điều kiện để CLB Hạnh Nguyện nối dài cánh tay yêu thương, thêm kinh phí thực hiện các hoạt động xây nhà tình thương, tạo vốn làm ăn cho các hộ gia đình nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Cụ thể, từ tháng 05/2015 đến tháng 06/2015, các thành viên công ty Esuhai đã tùy tâm quyên góp bằng hiện kim thông qua hình thức nuôi heo công đức theo từng phòng ban. Số tiền tổng kết vào đầu tháng 07/2015 với trị giá tiền mặt 10.000.000 đồng đã được Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn trao tặng đến CLB Hạnh Nguyện.


Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn (bên trái) trao tặng anh Phạm Sơn Tùng - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hạnh Nguyện số tiền 10 triệu đồng

Hành động trên không chỉ là nét đẹp mang tính nhân văn mà còn thể hiện tinh thần cao đẹp của tuyên ngôn công ty, nhấn mạnh tính triết lý “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác” mà Esuhai luôn tâm huyết hành động.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới