scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên trường Cao đẳng nghề Bà Rịa Vũng Tàu tiếp cận cơ hội làm việc tại Nhật Bản
12/10/2015
1908
ESO - Ngày 09.10.2015, hơn 90 bạn sinh viên trường Cao đẳng nghề Bà Rịa - Vũng Tàu đã tham gia hội thảo việc làm Nhật Bản do công ty Esuhai tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội làm việc tại Nhật để nâng cao tay nghề và trình độ tiếng Nhật.

Ngày càng nhiều nhân sự trẻ Việt Nam chọn con đường sang Nhật làm việc để phát triển bản thân và sự nghiệp thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Phòng Vieclamjapan đã phân tích những lý do dẫn đến xu thế này. Anh cho biết khi lựa chọn làm việc tại Nhật Bản, bên cạnh mục tiêu tích lũy vốn các bạn trẻ còn được trải nghiệm văn hóa, phong tục, tập quán của đất nước, con người Nhật Bản. Hơn nữa, thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản các bạn sẽ nâng cao năng lực chuyên môn, tác phong làm việc và tiếng Nhật. Sau ba năm trở về Việt Nam với kinh nghiệm làm việc và tiếng Nhật, cơ hội phát triển sự nghiệp của các bạn ở các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam sẽ rộng mở hơn.

Tại hội thảo, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa Vũng Tàu đã được Đại diện công ty và cô Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó phòng Đào tạo và Quan hệ doanh nghiệp tận tình giải đáp các thắc mắc. (ảnh dưới)

Cuối buổi hội thảo, các bạn sinh viên quan tâm và có nguyện vọng tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật đã thực hiện các bài sơ tuyển giúp đánh giá mức độ phù hợp của các bạn với chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. (ảnh dưới)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới