scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool khai mạc Giải Bóng đá Kaizen Cup lần II
16/05/2016
1381
Hướng tới chào mừng 10 năm thành lập Công ty Esuhai (09/6/2006 – 09/6/2016), lễ khai mạc và các trận thi đấu vòng loại của giải đã diễn ra vào sáng ngày 14/5/2016 tại Khu liên hợp thể thao Trường Hải (số 147 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình) trong không khí và tinh thần thể thao sôi động, trách nhiệm. Giải đấu thu hút 250 vận động viên là học viên đang theo học các lớp tại KaizenYoshidaSchool tham gia tranh tài.

24 đội bóng, 24 "sắc màu thể thao" trước giờ thi đấu

Anh Trần Quốc Hưng - Trưởng ban tổ chức triển khai thông tin về giải

Anh Trần Quốc Hưng - Trưởng ban tổ chức Giải Bóng đá Kaizen Cup lần II thông tin về thể lệ cũng như các điều khoản liên quan đến giải đấu tới các vận động viên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn mong muốn ở Giải bóng đá Kaizen Cup lần II năm 2016, các đội sẽ thi đấu với tinh thần thể thao cao độ nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào thể thao của trường, góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ, từ đó thêm hăng say trong học tập và rèn luyện. 

Điểm đặc biệt ở giải đấu chính là xem trọng việc “bảo vệ đôi chân của đối phương, hạn chế tối đa việc gây chấn thương cho đối thủ” như là tiêu chí quan trọng của giải. Theo đó Ban Tổ chức cũng đưa ra những hình thức kỷ luật theo nhiều cấp độ để xử lý những trường hợp vi phạm. Điều này nhằm đảm bảo cho tất cả các vận động viên cũng là học viên của trường vừa được giao lưu, rèn luyện thể thao đồng thời an tâm hoàn thành quá trình học tại trường và tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn và các thầy cô của KaizenYoshidaSchool chụp hình lưu niệm cùng các đội trước vòng đấu loại. Cả 24 đội đều thể hiện rõ tinh thần thi đấu đầy quyết tâm nhằm quyết thắng.

Giải Bóng đá Kaizen Cup lần II năm 2016 thu hút 24 đội bóng nam tham gia. Trải qua hai ngày thi đấu theo hình thức loại trực tiếp vào ngày 14 - 15/5/2016, hai đội bóng đá đến từ lớp KS9A và KS10 đã xuất sắc vượt qua các đội bóng khác để tiếp tục tranh tài tại trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào lúc 14g00 ngày 21/5/2016Ngay sau trận chung kết sẽ là lễ bế mạc và trao giải thưởng cho mùa giải năm nay. 

 

Theo cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất gồm Cup vô địch, cờ lưu niệm và tiền thưởng trị giá 03 triệu đồng; 01 giải Nhì gồm cờ lưu niệm, tiền thưởng trị giá 02 triệu đồng và trao 02 giải Ba với cờ lưu niệm, tiền thưởng trị giá 01 triệu đồng cho các đội đạt giải. 

 

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao “Giải Phong cách” và Danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” (trị giá 500.000 đồng/hạng mục) dành cho tập thể và cá nhân đạt thành tích. 

 

Một số hình ảnh của các trận đấu vòng loại mùa giải năm nay:


 

Trước khi bắt đầu vào trận đấu chính thức, tất cả mọi người có mặt tại lễ khai mạc sáng ngày 14/5/2016 đã cùng đi một vòng quanh sân và nhặt tất cả những thứ được coi là rác bỏ vào đúng nơi quy định theo lời nhắn nhủ của Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn “Hãy cùng nhau thể hiện hình ảnh, tinh thần, ý thức trách nhiệm vì Esuhai - KaizenYoshidaSchool không chỉ là nơi giáo dục, đào tạo kiến thức mà còn là nơi giúp các thành viên, các bạn học viên phát triển tinh thần cộng đồng và trở thành những con người văn minh”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới