scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Bình Dương] Mang cơ hội việc làm Nhật Bản tới sinh viên CĐ Nghề Việt Nam – Singapore
27/06/2016
2639
Vừa qua, công ty Esuhai phối hợp cùng trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore (Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) tổ chức buổi tư vấn tập trung mang cơ hội làm việc tại Nhật Bản đến cho hơn 200 bạn sinh viên thuộc các khối ngành Cơ khí, Điện tử, Cơ điện tử, Điện công nghiệp…của trường.

Ngay tại buổi tư vấn, đại diện công ty đã giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng lao động có tay nghề cũng như các đơn tuyển lớn từ phía các công ty, tập đoàn của Nhật Bản trong tháng 7, 8, 9 và quý IV của năm 2016. Từ thông tin trên, các bạn sinh viên sắp ra trường có thể liên hệ, tìm kiếm, nắm bắt cơ hội phù hợp cho tương lai của bản thân và đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản này.

Từ kết quả phiếu khảo sát cho thấy, ngay sau buổi tư vấn đã có gần một nửa số lượng sinh viên có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về những yêu cầu, thủ tục để có thể tham gia chương trình này.

Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore với nhiệm vụ chuyên môn là tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khỏe, đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp…Với những lợi thế này, khi các bạn sinh viên của trường tiếp cận và tham gia chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ càng nhanh chóng tiếp cận và nâng cao tay nghề chuyên môn một cách hiệu quả. Cùng với trình độ tiếng Nhật nhất định sẽ giúp nguồn nhân lực chất lượng này dễ dàng chọn được việc lương cao hoặc có thể tự làm chủ, phát triển nghề nghiệp trong tương lai sau khi về nước.

Dự kiến khóa học mới của chương trình sẽ được khai giảng trong tháng 7/2016.

Mọi thông tin về chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”, vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai(40/12-40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: 08 62 666 222 (Line: 202/203) hoặc liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Bình Dương(369 Đại lộ Bình Dương, KP. Hòa Lân, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương).Điện thoại: 0650 656 1800.

Tư vấn từ thứ 2 – thứ 6. Đăng ký hàng ngày, sơ tuyển hàng tuần, khai giảng hàng tháng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới