scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 13
05/10/2016
1266
Cuối tháng 9, Lớp Quản lý sản xuất khóa 13 đã chính thức khai giảng tại trụ sở chính công ty Esuhai với 18 học viên tham gia và đa phần là các bạn Thực tập sinh về nước.

 

 

Với kinh nghiệm 03 năm làm việc trực tiếp trong các nhà máy, công ty của Nhật Bản, học và trải nghiệm văn hóa, tác phong, quy định, quy trình tổ chức, thực hiện sản xuất trong các công ty của Nhật là lợi thế vô cùng lớn của các bạn Thực tập sinh về nước. Tuy nhiên, khi trở về để tiếp tục ứng tuyển vào làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam, theo như lời thầy Phạm Thanh Vũ - Trưởng Bộ phận Đào tạo kỹ năng công ty Esuhai thì các bạn chính là: “Làm công nhân thì thừa mà làm quản lý thì thiếu”. Quản lý sản xuất là khóa học sẽ giúp các bạn “khỏa lấp những lỗ hổng của kiến thức, kỹ năng” và hiểu được, tiếp nhận được những chỉ thị của lãnh đạo cũng như hiểu được vị trí, công việc của một người quản lý cần phải làm. 

 

 

Khóa học chỉ trang bị cho bạn, dạy bạn phương pháp thu thập dữ liệu, cách tìm ra vấn đề, giải quyết vấn đề, công cụ quản lý… nền tảng cơ bản của quản lý sản xuất và chất lượng nói riêng và quản lý nhà máy nói chung.Từ đó trong mỗi người thay đổi tư duy, nhận thức, linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc, tự nâng cao giá trị bản thân và tự tìm ra cách thức triển khai, áp dụng thông qua môi trường làm việc thực tế tại nơi mà các bạn sẽ làm việc. Chúng tôi không mong muốn các bạn mang trong mình suy nghĩ hay mơ tưởng, đòi hỏi rằng học xong lớp này thì bạn sẽ hoặc phải được làm ở vị trí của một quản lý hay sẽ thay đổi bộ máy tổ chức sản xuất của công ty. Đó là điều không khả thi”.

 

 

Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 9, lớp Quản lý sản xuất sẽ có thêm một chuyên viên người Nhật đảm nhiệm hỗ trợ và phụ trách hướng dẫn học viên của lớp về chuyên đề kỹ năng thu hút nhà tuyển dụng, làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp Nhật Bản cũng như kỹ năng quản trị sản xuất ứng dụng tại nhà máy Nhật Bản… 

 

Cụ thể, cô Terashima Miwako sẽ trực tiếp cung cấp thông tin, thực hành với học viên về các kỹ năng: Viết CV đúng chuẩn phong cách Nhật mà vẫn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng; Kỹ năng phỏng vấn và “bí kíp” để làm nổi bật những ưu điểm của bản thân và vượt qua buổi phỏng vấn một cách xuất sắc; Kỹ năng viết báo cáo; Kỹ năng viết mail, nghe và trả lời điện thoại; Kỹ năng chào hỏi, tiếp khách hàng người Nhật…

 

 

Đặc biệt, CV của các bạn học viên không đơn giản chỉ là một bài tập thực hành trên lớp mà hồ sơ của các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, có nhiều năm kinh nghiệm giới thiệu nhân sự trong nước của Phòng Vieclamjapan sẽ kết nối, giúp các bạn tìm được những công việc yêu thích, phù hợp với chuyên môn và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao trong tương lai.

 

 

 

Lớp Quản lý sản xuất sẽ được khai giảng hàng tháng. Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại: Phòng VieclamJapan - Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 303) hoặc email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới