scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ đón Thực tập sinh về nước tháng 10/2016
01/11/2016
1570
Ngày 27/10, công ty Esuhai tổ chức lễ chào đón và chúc mừng 35 Thực tập sinh do công ty đào tạo, phái cử làm việc tại Nhật trong 01 năm/03 năm hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng hạn.

 

Mỗi tháng, Esuhai tổ chức lễ xuất cảnh Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc và chào đón các bạn hoàn thành chương trình trở về nước đúng hạn cũng bằng một buổi lễ có đại diện Ban Giám đốc công ty; Có các thầy cô đã từng dạy các bạn trước khi xuất cảnh; Có các anh, chị Phòng VieclamJapan để giới thiệu cho các bạn những đơn tuyển dụng hiện tại ở các công ty Nhật tại Việt Nam; Các anh, chị Phòng Pháp chế hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và bảo hiểm cho các bạn và có cả những kohai (hậu bối) Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc trong chính các hiệp hội, công ty mà các senpai (tiền bối) đã từng làm. 

 

 

Các bạn Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh có mặt ở đây, trong buổi lễ này là để được trực tiếp gặp mặt, để nói lời chúc mừng, để được hỏi đáp, chia sẻ cụ thể về cuộc sống, làm việc, học tập tại công ty, tại Nhật từ các anh, chị. Từ đó trong mỗi bạn có được những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho mình những thứ còn thiếu, chuẩn bị cho mình một tâm thế thật tốt trước khi sang Nhật và cả khi ở Nhật. 

 

 

 

 

 

Hơn hết, cũng như các thầy, cô, các anh, chị của Esuhai – Kaizen, các bạn có mặt ở đây để gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh, chị Thực tập sinh - những người đã vượt qua cám dỗ, vượt qua khó khăn, thử thách trong suốt thời gian làm việc tại Nhật để hoàn thành chương trình, trở về nước đúng hạn, an toàn, khỏe mạnh và thành công. Rồi từ đây, các bạn – những thế hệ Thực tập sinh đàn em lại tiếp tục có cơ hội, tiếp tục được lựa chọn, được tin tưởng để sang làm việc trong các công ty Nhật, tiếp nối phần việc mà các anh, chị đã làm, tiếp nối sự giao thoa và phát triển mối quan hệ Việt – Nhật hướng tới một tương lai dài phía trước.

 

 

Một tiết mục múa vui nhộn từ các bạn Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh đã được biểu diễn; Những lời nhắn nhủ, định hướng nghề nghiệp tại Việt Nam từ Ban Giám đốc công ty Esuhai dành cho Thực tập sinh về nước đã được gửi trao; Những lời hồi đáp, chia sẻ cảm nhận, giá trị của chuyến đi cùng những lời cảm ơn từ Thực tập sinh về nước dành cho công ty Esuhai, các thầy cô trường Kaizen đã được ghi nhận và ở lại. Quy trình khép kín của chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai đã hoàn thành.

 

Trong thời gian tới, nếu các bạn Thực tập sinh về nước cần giới thiệu việc làm hay có nhu cầu học nâng cao về kỹ năng quản lý sản xuất – quản lý chất lượng hoàn toàn có thể liên hệ với Esuhai để được hỗ trợ cụ thể. Thông tin cần biết để liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai: (08) 62 666 222 (line 310/303).

 

Công ty Esuhai – trường Kaizen chúc các bạn sẽ khai thác tối đa lợi thế và kinh nghiệm của mình trong thời gian làm việc tại Nhật Bản để lựa chọn công việc và phát triển sự nghiệp tại quê nhà Việt Nam.


Dự kiến buổi lễ đón Thực tập sinh về nước tiếp theo được tổ chức vào ngày 24/11/2016 tại trụ sở chính công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM).


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới