scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen khai giảng lớp tiếng nhật đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
26/11/2016
2918
Ngày 12/11/2016, Esuhai – Kaizen Vĩnh Long đã tổ chức lễ khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long với sự tham gia của hơn 100 sinh viên trường.

Đây là một khởi đầu vô cùng đáng mừng cho chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Chỉ sau chưa tới nửa tháng kể từ ngày diễn ra buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm Nhật Bản do công ty tổ chức tại trường đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các bạn sinh viên dành cho chương trình mà buổi lễ khai giảng ngày hôm nay chính là minh chứng sống động nhất.

Phát biểu mở đầu buổi lễ khai giảng, Thạc sỹ Lê Hồng Kỳ - Trưởng khoa Cơ khí, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã gửi lời chào và chúc mừng các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia chương trình đào tạo tiếng Nhật liên kết giữa hai đơn vị.

“Nhà trường sẽ hết sức tạo điều kiện cho công ty thực hiện chức năng, nhiệm vụ đào tạo, huấn luyện để các em là người học, là khách hàng, là đối tượng trực tiếp được hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình hợp tác giữa hai bên. Khi tham gia chương trình các em không chỉ được học tiếng Nhật mà trường Kaizen còn chú trọng trang bị văn hóa, rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc, quy định, sinh hoạt ở Nhật, trong các công ty Nhật cũng như định hướng xây dựng, phát triển mục tiêu sự nghiệp cho các em. Từ đó, tạo nên những lợi thế cho các em so với những người chỉ học tiếng Nhật thông thường. Chính điều này sẽ góp phần đem lại sự thành công lâu dài cho các em trong tương lai dù là các em đi làm việc cho công ty hay tự mình làm chủ. 

Chúc cho sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ thành công bền vững và mong các em kiên trì học tập tốt”.

Được biết, trong tháng 11/2016, có 120 sinh viên đăng ký tham gia lớp tiếng Nhật. Trong đó, có 02 lớp tiếng Nhật dùng trong công việc được mở ra với 60 sinh viên theo học từ thứ 2 – thứ 6 vào buổi tối ngay tại trường. Số còn lại, các bạn sẽ tham gia lớp học thử tiếng Nhật trong một tuần. Sau khi trải nghiệm 01 tuần, các bạn sẽ lựa chọn 01 trong 03 chương trình liên kết phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của bản thân để tham gia. 

Để tìm hiểu thông tin, tư vấn, đăng ký, học viên liên hệ Phòng công tác sinh viên và tư vấn tuyển sinh trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (73 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long). Hotline: 0903 470 531 (gặp chị Quỳnh) hoặc 0938 954 053 (gặp thầy Quân).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới