scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai mở rộng chương trình liên kết đào tạo và tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại Tiền Giang
30/11/2016
2670
Trong tháng 11/2016, Esuhai – KaizenYoshidaSchool nhận lời mời đến tham dự và chúc mừng lễ tốt nghiệp của thầy và trò trường Cao đẳng Nông Nghiệp Nam Bộ tại Tiền Giang.

Đến với lễ tốt nghiệp tại trường, Esuhai – Kaizen Tiền Giang cũng đã mang không khí Nhật Bản đến với nhà trường và các bạn sinh viên để từ đó các bạn được tiếp cận một Nhật Bản gần gũi hơn, chân thực hơn thông qua những hoạt động văn hóa do Esuhai – Kaizen thực hiện. 

Trước đó, Esuhai cũng đã tham gia Ngày hội việc làm do trường tổ chức vào tháng 9/2016. Trong năm 2017,  Esuhai – Kaizen tiếp tục đồng hành cùng trường Cao đẳng Nông Nghiệp Nam Bộ trong một số hoạt động tư vấn định hướng và tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên sau khi đã tốt nghiệp ra trường.

Cũng vào đầu tháng 11/2016, Esuhai – Kaizen nhận lời mời đến tham dự lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017 của trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang.

Ngay trong buổi lễ khai giảng, ông Trần Thanh Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã có chỉ đạo đề nghị công ty Esuhai hỗ trợ, phối hợp cùng trường Cao đẳng Y tế triển khai chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng làm việc cho sinh viên của trường và giải quyết việc làm cho các bạn sau khi đã tốt nghiệp ra trường thông qua chương trình việc làm tại Nhật Bản mà công ty Esuhai đang triển khai, phát triển.

Theo đó, trong năm 2017, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool và nhà trường sẽ triển khai 03 chương trình hợp tác đào tạo trực tiếp tại trường Cao đẳng Y tế gồm: Chương trình đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc theo nhu cầu dành cho sinh viên trường và thanh niên địa phương; Chương trình tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản và chương trình Du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản. 

Ngay từ bây giờ, nếu quan tâm và mong muốn tìm hiểu thông tin về chương trình đào tạo tiếng Nhật và việc làm tại Nhật Bản, ứng viên có thể liên hệ công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc và chị Trâm) hoặc ngay tại văn phòng Esuhai chi nhánh Tiền Giang (Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: (073) 3589 668 gặp chị Hân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới