scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đưa văn hóa Nhật tới gần hơn với giới trẻ Đà Nẵng
03/12/2016
1591
Trong tháng 11/2016, Nhật Ngữ KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng đã tổ chức khóa học tiếng Nhật và hướng dẫn văn hóa, tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản cho sinh viên của 04 trường: ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Kiến Trúc, ĐH Duy Tân và CĐ Lương Thực Thực Phẩm.

 

 

 

 

Cũng như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long hay Vũng Tàu, khi đến với khóa học khóa học tại Đà Nẵng, các bạn trẻ có 01 tuần để làm quen với tiếng Nhật, trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng Nhật Bản thông qua hoạt động tương tác thực tế: văn hóa chào hỏi, mặc Yukata - trang phục truyền thống Nhật Bản, điệu nhảy Soral - điệu nhảy truyền thống Nhật Bản, gấp giấy Origami, viết thư pháp… và được chính người bản xứ hướng dẫn những tác phong cơ bản khi làm việc trong môi trường Nhật Bản hoàn toàn miễn phí. 

 

 

 

Xen kẽ trong các buổi học, giáo viên của Kaizen đã chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc thực tế trong công ty Nhật tại Việt Nam, công ty Nhật tại Nhật Bản cũng như tư vấn, định hướng giúp các bạn sớm chọn con đường phù hợp với sở thích của bản thân và năng lực hiện có.

 

 

 

Đã có những bạn là lần đầu tiên đứng nghiêm trang cúi đầu chào từ bác bảo vệ trường cho đến các thầy cô, tự tay viết thư pháp, mặc trang phục truyền thống Nhật Bản… Lớp học diễn ra trong thời gian tuy ngắn nhưng từ những ánh mắt thích thú, nét mặt hào hứng, hành động sôi nổi và cả những lời sẻ chia của các bạn, những người thực hiện chương trình tin rằng, khóa học sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người tham gia – trải nghiệm Nhật Bản ngay trong lòng Nhật Ngữ KaizenYoshidaSchool.

 

 

Trong thời gian tới, khóa học tiếng Nhật và hướng dẫn tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản dành cho các bạn trẻ sẽ tiếp tục được Nhật Ngữ KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng tổ chức.

 

Để đăng ký tham gia các bạn có thể liên hệ: Văn phòng Esuhai – Kaizen Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 32 22444 - 0901 378 885 (gặp Ms. Thuận) hoặc đăng ký online tại link đính kèm

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới