scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai và CĐ Nghề Đà Nẵng: Đẩy mạnh chương trình hợp tác trong năm 2017
22/02/2017
2265
Cuối tháng 12/2016, Esuhai Đà Nẵng đã khai trương văn phòng tại trường CĐ Nghề Đà Nẵng (99 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Ngay sau lễ khai trương, Esuhai - KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên với 15 học viên tham gia lớp tiếng Nhật dùng trong công việc và 35 học viên tham gia lớp trải nghiệm văn hóa Nhật Bản miễn phí trong một tuần ngay tại cơ sở này.

Mục tiêu mà công ty Esuhai và trường CĐ Nghề Đà Nẵng đặt ra khi ký kết hợp tác chính là hướng đến các bạn học sinh, sinh viên của trường. Thông qua chương trình hợp tác giúp nâng cao trình độ Nhật Ngữ, rèn luyện kỹ năng, tác phong, thái độ, ý thức làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Nhật Bản cho sinh viên. Từ nền tảng chuyên môn được đào tạo tại trường kết hợp với chương trình huấn luyện kỹ năng làm việc thiết thực, các bạn sẽ thêm tự tin trong lựa chọn công việc và vững bước hơn trên con đường sự nghiệp sau này. 

Trong năm 2017, Esuhai và trường CĐ Nghề Đà Nẵng phối hợp đẩy mạnh chương trình hợp tác với các chương trình trọng điểm như sau:

Triển khai đơn tuyển một năm tại trường: Nhà trường sẽ triển khai các đơn tuyển một năm đến sinh viên, đặc biệt là các sinh viên khoa Du lịch, Kinh tế, May. Dựa vào nhu cầu của sinh viên trường, công ty Esuhai tổ chức tư vấn tập trung giới thiệu chi tiết về: Quy trình tham gia; Lịch khai giảng lớp đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh; Đơn tuyển dụng; Lợi ích khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản nói chung và từ Esuhai nói riêng.

Đồng hành cùng nhà trường tuyển sinh học viên: Esuhai phối hợp cùng trường triển khai mô hình: Hướng nghiệp - Đào tạo - Việc làm. Trong đó:

Hướng nghiệp: Định hướng học sinh THPT cùng nhà trường lựa chọn, xây dựng và đào tạo những ngành nghề gắn liền với nhu cầu thực tế của xã hội cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp. Từ đó tỷ lệ, cơ hội sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm được cải thiện và mở rộng.

Đào tạo: Trong chương trình hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị, trường CĐ Nghề Đà Nẵng giữ vai trò là đơn vị đào tạo chuyên môn còn Esuhai giữ vai trò đào tạo tiếng Nhật và tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản.

Việc làm: Sinh viên sau khi đã tốt nghiệp một thời gian được công ty Esuhai tuyển dụng, giới thiệu việc làm tại Nhật Bản và việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam khi các bạn có nhu cầu.

Thông qua mô hình, phương pháp này, Esuhai cũng như trường CĐ Nghề Đà Nẵng tin tưởng sẽ góp phần giải quyết việc làm, tạo ra nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao, sáng tạo ra thật nhiều giá trị thặng dư cho sự phát triển của Thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung, cũng như cả nước nói chung.

Esuhai đồng hành trong các hoạt động tuyên truyền của trường CĐ Nghề Đà Nẵng. Hoạt động gần nhất mà hai bên dự kiến phối hợp chính là Esuhai sẽ tham gia cùng trường CĐ Nghề Đà Nẵng trong Ngày hội tuyển sinh do báo Tuổi Trẻ tổ chức vào ngày 26/02.

Định kỳ tổ chức khóa đào tạo tiếng Nhật và tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản miễn phí tại trường. Song song đó, thực hiện lồng ghép hoạt động văn hóa Nhật Bản trong các hoạt động của nhà trường và ứng dụng 5S vì môi trường trước phòng học của Kaizen trong khuôn viên trường CĐ Nghề Đà Nẵng.

Ở thời điểm hiện tại, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng vẫn tiếp tục khai giảng hàng tháng các lớp tiếng Nhật tại trường. Để tư vấn, đăng ký tham gia lớp tiếng Nhật và chương trình làm việc tại Nhật Bản, ứng viên liên hệ: Văn phòng tại Khu D trường CĐ Nghề Đà Nẵng (99 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3 522 242.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới