scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón Thực tập sinh về nước tháng 02/2017
25/02/2017
1314
Sáng ngày 23/02, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức trang trọng “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp” dành cho các bạn cựu Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trở về nước trong tháng 02/2017 tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

 

 

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool cùng các cựu Thực tập sinh về nước trong tháng 02/2017 và các bạn học viên sắp xuất cảnh đến Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử.

 

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc, đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chào mừng đến toàn thể các bạn cựu Thực tập sinh đồng thời trao tặng hoa và giấy chứng nhận cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, anh Thanh Sơn cũng đại diện công ty và nhà trường trao phần thưởng cho các bạn cựu học viên đã xuất sắc đạt năng lực N2 trong thời gian làm việc tại Nhật. Với phần thưởng trên, công ty Esuhai không chỉ chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực học tập của các bạn Thực tập sinh mà còn mong muốn trong tương lai sẽ có thật nhiều Thực tập sinh do công ty phái cử đạt năng lực Nhật ngữ N2, N1 trong quá trình làm việc Nhật Bản.

 

 

 

Xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, đại diện các bạn cựu học viên đạt năng lực Nhật ngữ N2 đã thay mặt các bạn Thực tập sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty, nhà trường và dành những lời nhắn nhủ chân tình gửi đến các bạn học viên Kaizen:

 

- Các bạn hãy nỗ lực làm việc và học tập với quyết tâm cao nhất, hãy liên tục và duy trì việc học mỗi ngày, dù chỉ là 15 phút.

- Đừng e sợ thất bại. Đừng nản chí. Hãy kiên vững với mục tiêu của bản thân. 

- Chúng mình đã làm việc chăm chỉ và học tập nỗ lực để đạt được N2. Các bạn cũng sẽ làm được như chúng mình. Hãy cố gắng hết mình!

 

Tiếp sau đó, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn chương trình Du học Nhật Bản do công ty Esuhai tư vấn, phái cử đồng thời trao đổi, tư vấn giúp các bạn hiểu sâu hơn về điều kiện và các bước chuẩn bị khi quyết định tham gia chương trình du học Nhật Bản.

 

 

 

Đặc biệt trong buổi lễ, phòng Việc làm Japan  đã tạo cơ hội cho các bạn cựu Thực tập sinh về nước trong tháng 02/2017 ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản ngay tại hội trường công ty Esuhai.

 

 

 

Phần cuối buổi lễ, các bạn cựu Thực tập sinh được đại diện công ty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh nhanh chóng ổn định công việc sau khi trở về, phát huy hết những kiến thức, kỹ năng chuyên môn đã tích lũy trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để phát triển và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của bản thân.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới