scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
141 Thực tập sinh xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản trong tháng 02/2017
06/03/2017
1689
Trong tháng 02, Esuhai – Kaizen chúc mừng 141 Thực tập sinh do công ty – nhà trường đào tạo và phái cử xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản trong 03 năm thông qua chương trình Thực tập kỹ năng.

 

Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 2 tập trung ở các ngành nghề: Xây dựng (giàn giáo, lắp đặt cốt thép), thực phẩm (xúc xích, làm bánh mì, chế biến thức ăn), tiện, hàn, sơn, đúc, làm vườn, đóng gói công nghiệp, dệt, dập kim loại, gia công thép… làm việc trong các xưởng, nhà máy tại các tỉnh Osaka, Saitama, Nigata, Aichi, Tochigi, Shizuoka, Fukushima, Tokushima, Kanagawa, Ishikawa, Tokyo, Ehime của Nhật Bản. 

 

 

Mỗi tháng, Esuhai – Kaizen tổ chức các buổi lễ tuyên thệ trước xuất cảnh. Tại buổi lễ, đại diện công ty sẽ hướng dẫn các thủ tục xuất và nhập cảnh cho Thực tập sinh kèm gửi gắm những lời dặn dò, lời chúc các bạn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công với chuyến đi này. 

 

 

Về phía Thực tập sinh, nhân cơ hội này các bạn cũng gửi lời tri ân, lời hứa đến với thầy cô, nhà trường và công ty về quyết tâm thực hiện được các kế hoạch, mục tiêu mà mình đã đặt ra trong thời gian làm việc và học tập tại Nhật.

 

 

Sân bay ngày xuất cảnh…

 

Đông đúc và vui tươi. Có cậu bạn còn bịn rịn, trò chuyện rất lâu với người thân. Có cô bạn tranh thủ gặm nhấm miếng me ngọt, lưu nhớ mùi vị của nó vì lo nhỡ đâu qua đó rồi lúc thèm sẽ chẳng có để ăn. Lại có đứa đang được ba mẹ chỉnh sửa đầu tóc, quần áo cứ như ngày đầu đến lớp vậy...

 

 

 

Ở một không gian khác, rộn ràng và đoàn kết lắm với màu áo học viên Kaizen hòa lẫn cùng màu xanh của những bộ đồng phục các bạn Thực tập sinh mặc trong ngày xuất cảnh. Từ những người dưng, họ đã gặp nhau, gắn bó với nhau tại Kaizen. Mỗi người là một xuất phát điểm khác nhau nhưng ở đây, trong Kaizen, tất cả là đồng môn, là anh em, là những người cùng chung chí hướng. Khi mọi thứ đã chung nhịp đập, hòa cùng một mối sẽ tạo nên một sức mạnh tổng lực, một hạnh phúc to dành cho tất cả. Mối nhân duyên quen biết gặp gỡ ấy sẽ tiếp tục được kết nối từ Esuhai – Kaizen cho đến Nhật Bản và lại trở về Việt Nam.

 

 

 

“Và tôi sống như đoá hoa này 

Toả ngát hương thơm cho đời 

Sống với nỗi khát khao rằng 

Được hiến dâng cho cuộc đời 

Hôm nay dẫu có gian nan 

Thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn 

Tôi sẽ viết nên câu chuyện của cuộc đời riêng tôi. 


Có loài hoa ở trên đồng xanh 

Cũng có loài hoa khoe sắc trên cành 

Mỗi loài hoa, mỗi sắc hương 


Không là hoa của những buồn đau 

Tôi là hoa của những nụ cười 

Cuộc sống của tôi, yêu biết bao”.

(Sống như những đóa hoa). 

 

 

 

Hãy luôn ghi nhớ những khoảnh khắc này nhé! Gia đình, bạn bè và Esuhai – Kaizen vẫn luôn sát cánh, hỗ trợ các bạn trong hành trình Nhật Bản.


Dự kiến tháng 3, Esuhai – Kaizen sẽ tổ chức lễ xuất cảnh 175 Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

 

Thông tin liên hệ khi cần thiết:

Công ty Esuhai trụ sở chính tại TPHCM: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203). 

Văn phòng Nhật Bản: 101-0047Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan. Điện thoại: (+81) 3 5577 3268.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới