scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Tiền Giang đưa văn hóa Nhật Bản đến Ngày hội
28/03/2017
1659
Trong tháng 3, tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Ngày hội "Khi tôi 18" năm học 2016 – 2017 dành cho học sinh khối các trường THPT trên địa bàn tỉnh. 800 học sinh khối THPT, Trung tâm Dạy nghề và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn tỉnh đã tham gia ngày hội này.

Ngày hội “Khi tôi 18” là sân chơi lành mạnh, mang đậm màu sắc học đường sôi nổi và bổ ích, thiết thực cho đội ngũ Đoàn viên, thanh niên, học sinh với nhiều hoạt động ý nghĩa: Kỹ năng Lều trại; Hội thi không gian “Teen 18” với các phần thi: Hội thi “Mô hình ý tưởng sáng tạo”, Gian hàng “Tiền Giang quê hương tôi”…; Lễ hội sắc màu và âm nhạc; Hoạt động lửa trại, sinh hoạt tập thể; Lễ hội hóa trang; Hội thi Gala “Tuổi 18 - Tài năng”; Không gian tư vấn tuyển sinh chọn trường chọn nghề năm 2017… Thông qua Ngày hội, các bạn có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong học tập, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội.

Hòa cùng không khí náo nhiệt, sôi nổi của các bạn trẻ đến từ 11 huyện, thành, thị tham gia trong ngày hội “Khi tôi 18” năm nay, Esuhai - Kaizen Tiền Giang đã có mặt và góp vui bằng gian hàng trải nghiệm văn hóa Nhật Bản.

Các bạn trẻ khi đến với gian hàng của Esuhai – Kaizen sẽ được mặc thử Yukata - Trang phục truyền thống Nhật Bản, thưởng thức cơm cuộn, trà đào và gấp giấy origami thành hình những bông hoa anh đào, võ sĩ sumo hay búp bê như trong lễ hội Hinamatsuri của Nhật Bản....

Gian hàng văn hóa Nhật Bản của Esuhai – Kaizen thu hút đông đảo các bạn học sinh ghé thăm và trải nghiệm. 

Trong thời gian tới, Esuhai - Kaizen tiếp tục giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người, ngôn ngữ và cơ hội làm việc tại Nhật Bản đến học sinh, sinh viên, thanh niên Tiền Giang. Bạn trẻ nào quan tâm, có thể liên hệ: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại:  (073) 3589 668 gặp chị Hân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới