scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật thứ 9 Kaizen Tiền Giang
26/04/2017
2959
Tháng 4/2017, trường ĐH Tiền Giang (TGU) phối hợp cùng công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool khai giảng lớp tiếng Nhật thứ 9 (C9-K1) với 32 học viên tham gia.

Với phương châm học để làm việc, mục tiêu khóa học tiếng Nhật mà công ty Esuhai và TGU tổ chức nhằm giúp các bạn học viên được đào tạo tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cũng như các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản. Từ đó các bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới, nắm bắt, tiếp thu công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản cũng như trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Điều đặc biệt ở buổi lễ khai giảng lần này là Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool vui mừng được trao khen thưởng cho ba bạn học viên lớp C1-K3: Hồ Quang Phúc (SV năm 2 Khoa Công nghệ Thông tin 15A), Lương Xuân Vinh (SV năm 1 Khoa Kỹ thuật xây dựng 16) và Trương Kiều Thúy Vy (Cựu SV Khoa Tiếng Anh) đã đạt N4 trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ vào tháng 12/2016 vừa qua. Cả 03 bạn khi dự thi đang học bài 28 trong giáo trình Minano nihongo. Nếu theo cách học thông thường thì ba bạn sẽ đạt được N5 trong kỳ thi nhưng cả Phúc, Vinh và Vy đều chăm chỉ ôn luyện nên các bạn đã gặt hái được kết quả đáng khích lệ.

Trong số 03 bạn đạt N4, vừa qua, Trương Kiều Thúy Vy đã xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng. Tại buổi trao bằng cùng quà từ đại diện Ban Giám hiệu TGU và KaizenYoshidaSchool bạn không có mặt để nhận nhưng cũng đã gửi lời nhắn cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô hai đơn vị đã tạo điều kiện cho Vy có cơ hội học tập, rèn luyện làm việc tại Nhật Bản. Thúy Vy cho biết bạn đã đặt mục tiêu N2 tiếng Nhật khi về nước sau 3 năm làm việc.

Còn lại cả Hồ Quang Phúc và Lương Xuân Vinh khi chia sẻ về kết quả mình đạt được cũng đều nhận định thời gian học tại Kaizen đã thay đổi các bạn rất nhiều.

“Tiếng Nhật ban đầu rất khó nhưng dưới sự dìu dắt và dạy bảo tận tình từ thầy cô, cách giảng dạy trực quan sinh động và phản xạ nhanh trong giao tiếp đã giúp Phúc có được thành tích ngày hôm nay”. 

“Trước kia Vinh khá rụt rè trước đám đông, nhưng từ khi vào môi trường học tập tại Kaizen mình đã thay đổi rất nhiều, tự tin và hòa đồng hơn vì thế mình đã vượt qua được kỳ thi rất gắt gao này”

Có mặt tại buổi lễ, Ths. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh TGU bày tỏ niềm tự hào về sinh viên trường khi các em vừa đảm bảo việc học chuyên môn tại trường lại vừa học tiếng Nhật rất tốt và tham gia đầy đủ, có chất lượng trong chương trình huấn luyện kỹ năng của Kaizen. Kết quả mà các anh, chị đạt được vừa qua chính là động lực để các tân học viên lớp C9-K1 phấn đấu và trung thành với mục tiêu học tiếng Nhật trong thời gian tới.

Tiếp lời thầy Cường, anh Trần Văn Khánh – Trưởng phòng Phát triển nguồn công ty Esuhai nhắn nhủ tới các tân học viên lớp C9-K1 về giá trị của tấm bằng mà ba senpai đã cầm trên tay: “Với 8 tháng miệt mài học tập, các bạn đã rinh được N4, đã sử dụng được tiếng Nhật trong giao tiếp. Anh cùng các thầy cô tin rằng, với sức trẻ, sự nhiệt huyết, cần cù, các bạn ấy sẽ không dừng lại ở kết quả này mà còn tiến xa hơn rất nhiều trong tương lai. Các bạn sẽ nhanh chóng được nhà tuyển dụng Nhật Bản chào đón khi rời ghế nhà trường. Thúy Vi cùng 27 cựu sinh viên TGU đã trúng tuyển và xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc chính là minh chứng cụ thể cho những gì anh nói cũng như những gì mà TGU và công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đang làm. Các em ở đây rồi cũng sẽ như vậy nếu các em thực sự quyết tâm, thực sự cố gắng và coi chuyến đi Nhật là cơ hội để trưởng thành hơn trong tương lai”.

Công ty Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và TGU chúc các bạn tân học viên cũng như học viên của chương trình dồi dào sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong quá trình học để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt, nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.  

Mọi thông tin cần tư vấn, đăng ký chương trình học, sinh viên và phụ huynh liên hệ: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang (119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: (073) 6 299 399. Hotline: 0909 654 677 gặp chị Hân. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới