scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai khai giảng lớp Kỹ sư làm việc Nhật Bản đầu tiên tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
15/05/2017
2633
Sau khoảng thời gian khá dài chuẩn bị các điều kiện thuận lợi để đưa chương trình hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đi làm việc Nhật Bản theo chương trình Kỹ sư, đầu tháng 5/2017, Esuhai khai giảng lớp Kỹ sư đầu tiên ngay tại trường với 30 học viên tham gia.

Cả 30 học viên khóa 1 đều có xuất thân từ Khoa Cơ khí chế tạo máy trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Vì vậy, ngay mở đầu buổi lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Trường Thịnh – Trưởng khoa Cơ khí chế tạo máy đã gửi lời chúc mừng tới các học viên của khoa đã vượt qua các kỳ xét tuyển của Esuhai để có mặt trong ngày hôm nay: “Esuhai đã hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình này. Thầy chúc và mong các bạn học tập chăm chỉ, chuyên cần để đạt được kết quả như kế hoạch. Xin được gửi lời cảm ơn công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tạo ra một chương trình rất là tốt, rất là hay để giúp các bạn sinh viên của Khoa Cơ khí cũng như sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM được mở rộng kiến thức, tiếp cận thêm ngôn ngữ tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản và cơ hội việc làm tại Nhật Bản, phát triển nghề nghiệp trong tương lai”.

Các bạn sẽ có 12 tuần để học dự bị ngay tại trường với thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6. Song song với học tiếng Nhật, học viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn về văn hóa, tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường công nghiệp. Hết thời gian trên các bạn sẽ trải qua các bài kiểm tra trình độ của công ty Esuhai. Vượt qua kỳ kiểm tra này, các bạn chính thức trở thành học viên chương trình kỹ sư của Esuhai và sẽ chuyển lên đào tạo tập trung tại trụ sở chính (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Khóa học tiếp theo tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ khai giảng vào tháng 11/2017. Tất cả sinh viên trường và đối tượng bên ngoài có đủ sức khỏe, mục tiêu sang Nhật làm việc, phát triển chuyên môn, tay nghề, sự nghiệp đều có thể đăng ký tham gia khóa học tại đây hoặc học trực tiếp tại trụ sở chính. 

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn vui vẻ, quyết tâm và trưởng thành hơn khi tham gia lớp tiếng Nhật tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Hẹn gặp lại các bạn trong màu áo Kaizen ở trụ sở chính HCM. 

Trước đó, vào tháng 7/2016, công ty Esuhai, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã cắt băng khánh thành và đưa công trình “Không gian văn hóa Nhật Bản” vào hoạt động ngay tại trường. Với diện tích hơn 300m2, công trình nhằm tạo không gian học tập, nghiên cứu, trao đổi cho sinh viên Khoa Cơ khí chế tạo máy nói riêng và sinh viên trường nói chung. Từ không gian này, các bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa cũng như cơ hội học tập, việc làm trong các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua chương trình Kỹ sư, Du học hay Thực tập kỹ năng mà Esuhai đang triển khai.

Thông tin liên hệ tìm hiểu, đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản của Esuhai: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 311). Email: kysu@esuhai.com gặp anh Thành Nhân. Fanpage: facebook.com/kysulamviectainhat

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới