scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khi Nhà trường & Nhà tuyển dụng liên kết: Mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên
08/08/2017
2632
[P.1]: Chương trình đào tạo định hướng làm việc tại Nhật Bản giữa Esuhai & ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM kết hợp Công ty Esuhai triển khai chương trình đào tạo định hướng làm việc tại Nhật Bản, giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận nền kỹ thuật công nghệ, học hỏi cách quản lý và tư duy của người Nhật.

Với chương trình này, các thế hệ sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp được cam kết việc làm tại Nhật Bản với thu nhập cao và công việc có hàm lượng kỹ thuật cao. Những sinh viên không làm việc tại Nhật có thể học liên thông lên đại học ngay tại trường hoặc làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.

Theo ông Phạm Thái Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và dịch vụ đào tạo Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, chương trình Việc làm Nhật Bản được trường xây dựng cho hệ cao đẳng chính quy với các ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ chế biến thủy sản, kỹ thuật chế biến món ăn, điện - điện tử, cơ khí và điện tử công nghiệp mức học phí như chương trình cao đẳng chính quy đại trà nhằm trợ giúp sinh viên ra trường có thể sang Nhật làm việc.

Vì vậy, chương trình đào tạo được tối ưu hoá từ sự kết hợp chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp của Bộ LĐ-TB&XH và chương trình tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó, chương trình sẽ có thêm phần rèn luyện kỹ năng giúp sinh viên thích nghi môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản.

Tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy theo quy định của Bộ LĐ-TB&XH và có nhiều ưu thế như có trình độ tiếng Nhật N4, kỹ năng làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản.

“Mục đích của chúng tôi là tạo ra lớp thanh niên Việt Nam có tay nghề, có kỹ năng và có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Vì vậy chương trình đào tạo sẽ rèn luyện những vấn đề các em còn thiếu để làm việc tại Nhật mà không gặp bất kỳ trở ngại gì” - ông Sơn cho biết.

Còn ông Nguyễn Xuân Lanh, đại diện Ban Giám đốc Công ty Esuhai - đơn vị hợp tác với Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm cho biết, năm 2016 trên cả nước có trên 2200 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, chương trình liên kết đào tạo định hướng làm việc tại Nhật Bản do Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM và Công ty Esuhai tổ chức là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên có môi trường học tập, rèn luyện, trải nghiệm nhằm phát triển sự nghiệp vững chắc trong các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam ở tuổi 30.

(Theo Tấn Tài – Vietnamnet). Link tin gốc: Chương trình liên kết 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới