scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool): Mô hình Doanh nghiệp và Trung tâm đào tạo nhân lực có chất lượng Việt – Nhật
15/09/2017
3137
Esuhai chọn Nhật Bản là đối tác duy nhất để hợp tác cung cấp nhân lực làm việc. Trong sứ mệnh hoạt động, Esuhai – Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi nghề.

Hiện 75% ứng viên tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai có trình độ ĐH/CĐ/TC và có tay nghề trước xuất cảnh. Trong tương lai Esuhai – Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) sẽ tiếp tục chú trọng tuyển chọn nguồn ứng viên như trên để tham gia chương trình. Đối tượng này đã được đào tạo nền tảng kiến thức chuyên môn nhưng thiếu va chạm, thực hành thực tế. Thông qua chương trình làm việc tại Nhật Bản, các bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt vấn đề, áp dụng những điều đã học vào thực tiễn, từ đó nâng cao chuyên môn, tay nghề và còn có thể học hỏi được thêm nhiều cái mới, phát triển cơ hội, tăng giá trị bản thân sau khi trở về nước và lựa chọn cơ hội việc làm tốt hơn.

“Đã sống, học tập, làm việc và hợp tác với người Nhật hơn 20 năm. Trong tôi luôn có một mong ước cháy bỏng là tương lai của Việt Nam cũng phải phát triển được như Nhật Bản. Mà để làm được như vậy thì cần rất nhiều người, nhiều thế hệ có mục tiêu phát triển, có tư duy trở thành những nhà quản lý, chuyên gia, ông chủ nhỏ, tạo ra các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng có hàm lượng gia công chi tiết giá trị cao, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp phụ trợ, tạo ra những sản phẩm “Made in Vietnam” có chất lượng sánh ngang “Made in Japan”. Khi đội ngũ này càng đông sẽ tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động và như vậy thì Việt Nam mới càng phát triển.

Giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh và bền vững nhất. Chúng tôi quan niệm, học viên phải thành nhân trước khi thành danh. Các bạn phải là người tử tế, nghiêm túc. Có như vậy thì các bạn mới có nhiều cơ hội việc làm và việc làm tốt. Vì vậy, trước khi các em xuất cảnh, chúng tôi thường tổ chức các buổi học định hướng, chia sẻ với các em về những điều nên làm khi sinh sống và học tập tại Nhật để bản thân được phát triển hơn và cũng là để hình ảnh người Việt Nam mình tốt đẹp hơn trong mắt người Nhật nói riêng và người nước ngoài nói chung”, ông Lê Long Sơn – Giám đốc Esuhai - nhận định.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới