scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lý do của sự sống
19/09/2017
2376
“Lý do tôi được sinh ra trong cuộc sống này là để gặp bố mẹ tôi, anh em của tôi, bạn bè tôi và bạn đó – người tôi yêu. Lý do tôi được sinh ra trong cuộc sống này là để giúp đỡ ai đó. Bất kỳ ai sinh ra trên cuộc đời này cũng đều được hạnh phúc. Những nỗi đau rồi sẽ qua. Sau đó thì niềm vui và những điều thực sự ý nghĩa sẽ đến…”

04 chàng trai Trọng Thao - Quốc Nhựt - Thanh Tuyến - Văn Tín dự kiến sẽ đến Nhật làm việc vào cuối tháng 9 này. Trước khi sang Nhật, các bạn đã thực hiện ghi hình ca khúc “いのちの理由” (Lý do của sự sống) coi như một món quà, một kỷ niệm về quãng thời gian học tập và rèn luyện tại ngôi trường Kaizen.

“Chúng em hát không hay và ghi hình cũng không thật đẹp. Nhưng chúng em đã thực hiện với hết tình cảm chân thành để gửi tặng gia đình, thầy cô, bạn bè và… bài hát chính là lời tri ân xin được gửi đến Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) - NGÔI TRƯỜNG SỐ 1 TRONG LÒNG CHÚNG EM!. Kaizen đã giúp chúng em thay đổi từ tác phong cho đến cách suy nghĩ. Chúng em đã trưởng thành và thật sự nỗ lực học tập, đặc biệt là chúng em đã có rất nhiều tình bạn đẹp ở Kaizen. Lời bài hát cũng là thông điệp mà chúng em muốn gửi đến tất cả các bạn học viên trường Kaizen: Chúng ta có được cơ hội sinh ra trên đời này là để làm những điều tốt đẹp giúp ích cho mọi người, cho cuộc sống và cho xã hội. Sẽ luôn có gia đình, thầy cô và bạn bè ở bên yêu thương, quan tâm đến chúng ta. Các bạn và chúng mình - Chúng ta hãy sống và làm cho cuộc đời mình thật tốt đẹp và đầy ý nghĩa các bạn nhé!”.

<

Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) cảm ơn món quà chứa đựng tình cảm chân thành mà các bạn đã thực hiện và gửi đến các anh chị cùng các thầy cô của công ty và Trung tâm. Chúc cho Thao - Nhựt - Tuyến – Tín cùng những học viên của Kaizen xuất cảnh trong tháng 9 này được chân cứng đá mềm và vạn sự thành nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới