scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Việc làm Nhật Bản & Phát triển nghề nghiệp tương lai
25/09/2017
1556
Ngày 24/7, Trần Thành Đạt cùng với 5 học viên khác của Kaizen đã đậu phỏng vấn đơn tuyển Nội thất dán tường làm việc 03 năm tại Nhật. Đạt cùng các bạn của mình dự kiến sẽ xuất cảnh vào tháng 01/2018.

Trần Thành Đạt là học viên lớp VL06 của Esuhai – Kaizen Vĩnh Long. Công ty mà bạn trúng tuyển đã có trụ sở tại Việt Nam. Sau khi kết thúc 3 năm làm việc tại Nhật Bản, nếu có nguyện vọng, Đạt cùng những bạn khác có thể tiếp tục làm việc cho công ty này tại Việt Nam. Và Thành Đạt là người có nguyện vọng, mục tiêu như thế. 

Đạt cho biết, trong 3 năm tới, bạn sẽ cố gắng làm việc thật tốt, học hỏi và tích lũy thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm để sau khi kết thúc thời gian thực tập tại Nhật bạn có thể tiếp tục làm việc tại chi nhánh công ty ở Việt Nam, tiếp tục vận dụng và phát triển tay nghề, chuyên môn đã học được tại Nhật vào công việc mới ở Việt Nam. 

Định hướng Thực tập sinh xem 03/05 năm làm việc tại Nhật như là giai đoạn khởi động làm quen với môi trường công nghiệp, là quá trình rèn luyện, trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm sống, làm việc… để trở thành nhân lực chất lượng cao trong tương lai, trở về phát triển bản thân và đóng góp cho quê nhà là giá trị quan trọng mà Esuhai hướng tới khi phát triển chương trình Thực tập kỹ năng. 

Một doanh nghiệp Nhật khi đầu tư tại Việt Nam họ có thể sẽ không quá lo lắng về vốn, kinh nghiệm làm ăn hay quy trình công nghệ… vì đa phần các công ty này đã có bề dày xây dựng và phát triển từ hàng chục đến hàng trăm năm trong lĩnh vực hoạt động. Điều họ lo lắng và quan tâm chính là con người bởi đặc trưng văn hóa làm việc của các doanh nghiệp Nhật họ coi “Xí nghiệp là con người”. Họ có thể thông qua môi giới, đến một trung tâm giới thiệu việc làm hay một sàn giao dịch để nhờ giới thiệu nhân sự, tuyển dụng người. Nhưng các doanh nghiệp Nhật sẽ ưu tiên chọn những người đã có thời gian làm việc cùng họ trong 01 năm, 03 năm, 05 năm… tại Nhật. Đây là những người mà họ đã có thời gian tương tác, kiểm tra năng lực, đánh giá sự trách nhiệm, sự tận tụy và lòng trung thành trong công việc và cả trong con người của những người đó. Bên cạnh đó, Thực tập sinh về nước là những người có ngoại ngữ, có sự am hiểu văn hóa Nhật, có kỹ thuật, có kỷ luật lao động, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là có thời gian làm việc trực tiếp với công nghệ Nhật, với người Nhật. Nếu hội tụ những yếu tố này, Thực tập sinh về nước chính là những nhân sự quan trọng mà các công ty Nhật cần cho chi nhánh của họ tại Việt Nam.

Esuhai mong Thành Đạt và những người bạn của bạn, những học viên đã trúng tuyển phỏng vấn đi làm việc tại Nhật tiếp tục chăm chỉ học tập, rèn luyện trong thời gian còn ở trường Kaizen. Tiếp đó, chúc các bạn sẽ có kế hoạch sử dụng thời gian 03/05 năm tại Nhật thật giá trị nhất cho hiện tại và cả tương lai của mình nhé.

Esuhai – Kaizen Vĩnh Long chiêu sinh khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật mỗi tháng. Để đăng ký, ứng viên liên hệ: (0270) 629 1234. Hotline: 0906 864 877 (gặp chị Nhân) hoặc 0909 876 577 (gặp chị Hằng).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới