scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Định hướng việc làm sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
29/09/2017
1172
Mang tới cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên sắp ra trường những kỹ năng ứng xử cần thiết trong cuộc phỏng vấn tìm việc, cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn của nhà tuyển dụng cũng như chỉ ra những nhược điểm cụ thể, phổ biến mà các bạn trẻ thường mắc phải trong một buổi phỏng vấn, trong tháng 9, công ty Esuhai phối hợp với trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày "ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM" cho sinh viên năm cuối hệ cao đẳng của trường tại cơ sở TC Âu Việt.

Với góc độ là một đơn vị tuyển dụng, anh Trần Văn Khánh – Trưởng phòng Phát triển nguồn và chị Ngọc Hân – Chuyên viên tư vấn tuyển dụng lao động đi làm việc tại Nhật Bản của Esuhai đã chia sẻ cho các bạn sinh viên những điều mà nhà tuyển dụng “CẦN” ở một ứng viên, một nhân viên, đặc biệt là những bạn sinh viên mới ra trường muốn thử sức trong môi trường làm việc của công ty nước ngoài. 

Anh Khánh, chị Hân là những người đã từng đi làm việc tại Nhật Bản trở về, đã có thâm niên và kinh nghiệm làm việc trong vai trò tư vấn tuyển dụng, bằng chính những trải nghiệm, những câu chuyện, tình huống thực tế đã trải qua và đúc kết tổng hợp qua quá trình làm việc, anh chị đã chia sẻ với các bạn những “bí kíp” chinh phục được nhà tuyển dụng như: Những kỹ năng cần trang bị để tăng sự tự tin và nâng cao giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng, cách viết CV, trang phục khi đi phỏng vấn, tư thế đi đứng ngồi chào trong buổi phỏng vấn đến thái độ đối với công việc và công ty phỏng vấn…

Ngoài chuyên đề "ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM", các bạn sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh còn được trải nghiệm về văn hóa Nhật, được thưởng thức trà matcha, bánh cookie truyền thống của Nhật, mặc thử trang phục Yukata và được chụp hình lưu niệm miễn phí do Esuhai tổ chức.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới