scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trung thu cho em cùng học viên Kaizen
04/10/2017
1189
Theo Esuhai, "hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”. Với quan điểm và triết lý này, ngoài công tác chuyên môn thì Esuhai luôn cố gắng tham gia hoặc thực hiện những chương trình hành động hướng đến xã hội, đóng góp ủng hộ, đồng hành giúp đỡ một phần nào cho những hoàn cảnh còn khó khăn vất vả. Để rồi, qua sự sẻ chia ấy mà trong lòng người cho lẫn người nhận đều được tưới thắm thêm niềm tin, tình yêu thương cuộc sống và người với người.

Trung thu 2017, học viên Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) Vĩnh Long và Vũng Tàu đã đem trung thu yêu thương đến với các em nhỏ thiếu may mắn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long và Trung tâm Bảo trợ trẻ em Long Hải. 

Tại những địa điểm trên, đoàn đã thăm hỏi, giao lưu và gửi tặng đến các em những phần quà nhỏ được đóng góp bởi các giáo viên, nhân viên, học viên Esuhai. Bên cạnh những phần quà, các thầy cô và các bạn học viên còn mang một phần văn hóa Nhật Bản giới thiệu đến các em nhỏ. Dù còn đôi chút bỡ ngỡ và lạ lẫm, nhưng những hoạt động trên đã nhận được sự tham gia rất sôi nổi và nhiệt tình của các em.

Trong cuộc sống, còn rất nhiều những người sinh ra không được may mắn, sinh ra không được bình thường như người khác, không thể đi được, không thể nói được, không thể nghe được… cũng không được tham gia chương trình việc làm Nhật Bản như các bạn học viên Kaizen. Chuyến thăm là để cho các bạn thêm một lần nữa hiểu rằng chúng ta còn được may mắn, được hạnh phúc, được có cơ hội hơn rất nhiều người khác. Vậy thì học viên Kaizen nhớ nhé, nhớ tiếp tục kiên trì và cố gắng trong mỗi việc mình làm, trên con đường mà mình đang bước đi. Để tuổi trẻ của mỗi bạn sẽ lại có thêm thật nhiều những kỷ niệm đẹp, thêm nhiều những điều quý giá và nhiều hơn những hạnh phúc được lan tỏa, nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới