scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp tiếng Nhật tháng 9
11/10/2017
1555
Tháng 9, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Hồ Chí Minh và các chi nhánh, trung tâm liên kết đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng và lớp tiếng Nhật theo nhu cầu. Có 340 tân học viên đã nhập học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong tháng 9 này.

Đối với các bạn đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản nhập học trong tháng 9 sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn đơn hàng vào cuối năm 2017 và xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong năm 2018 nếu đậu phỏng vấn công ty Nhật. Các đơn tuyển chính của Thực tập sinh làm tại Nhật Bản gồm có: Cơ khí/Liên quan cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, hàn, sơn, đóng gói công nghiệp, thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản, trồng nấm, làm bánh…

Trong thời gian đào tạo tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn bài bản, kỹ lưỡng về tiếng Nhật, văn hóa, quy tắc, tác phong và kỹ năng làm việc, hoạt động nhóm và đào tạo kỹ năng, ý thức phát triển nghề nghiệp, giúp học viên dám ước mơ, dám suy nghĩ, dám hành động, luôn sống có mục tiêu, lập mục tiêu cụ thể từng bước để thực hiện. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool mong muốn các bạn ý thức được thời gian thực tập tại Nhật Bản chính là cơ hội giúp các bạn trưởng thành, nâng cao năng lực tiếng Nhật, có tư duy, tác phong tốt để nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, tiến xa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp sau này. Bên cạnh đó, Esuhai – KaizenYoshidaSchool định hướng các bạn ý thức thiết lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu theo cả 03 giai đoạn: Trước xuất cảnh, trong thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và sau khi về nước.

Đối với các bạn đăng ký tham gia lớp tiếng Nhật theo nhu cầu sẽ được đào tạo từ sơ cấp đến nâng cao. Khi kết thúc các khóa học và thi đậu chứng chỉ tiếng Nhật các trình độ, học viên có thể sử dụng tiếng Nhật trong công việc hoặc xin việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam… Esuhai hiện có Phòng VieclamJapan và website: vieclamjapan.com sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho những ứng viên có nhu cầu tìm việc làm tiếng Nhật trong các công ty Nhật tại Việt Nam hoặc tìm việc làm trong các công ty Nhật tại Nhật.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc và hy vọng các bạn học viên chuyên cần, nỗ lực rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường, để vững vàng khi đến Nhật trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới