scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai trao học bổng cho sinh viên vượt khó trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai
30/10/2017
1773
Tại lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai ngày 21/10, công ty Esuhai cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã trao tặng 136 suất học bổng (trị giá 01 triệu đồng/suất) cho các sinh viên nghèo vượt khó và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. Học bổng có ý nghĩa rất lớn trong việc khuyến khích các em sinh viên phấn đấu nỗ lực và tự tin hơn trong học tập để nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp chính bản thân sau này.

Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 là một sự kiện trọng đại của nhà trường. Buổi lễ đã công bố quyết định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho phép đổi tên trường từ CĐ Nghề Đồng Nai thành trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp phát triển và đào tạo của nhà trường, về vai trò, nhiệm vụ của nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung. 

Trải qua hơn 5 năm cùng song hành hợp tác, công ty Esuhai - trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai đã mang đến hàng trăm việc làm tốt cho sinh viên trường sau khi tốt nghiệp và thanh niên tỉnh Đồng Nai thông qua chương trình việc làm Nhật Bản.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool kính chúc thầy và trò trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai bước vào năm học mới với thật nhiều phấn khởi, tích cực và hứa hẹn những thắng lợi mới trong năm học 2017 – 2018. Chúc cho sự hợp tác giữa Esuhai - CĐ Kỹ thuật Đồng Nai ngày càng phát triển bền vững, đào tạo được nhiều nhân tài góp sức xây dựng và phát triển thịnh vượng cho tỉnh nhà.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới