scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên Kaizen tưng bừng lễ hội tháng 11
25/11/2017
1363
Chào mừng 20/11, học viên KaizenYoshidaSchool đã tổ chức hàng loạt hoạt động ý nghĩa để bày tỏ lời tri ân và chúc mừng đến các thầy cô của mình.

Ngày 20/11 thông thường ở các cơ sở giáo dục, trường học sẽ được nghỉ. Tuy nhiên, các lớp học ở KaizenYoshidaSchool Hồ Chí Minh ngày này vẫn sáng đèn. 20/11 sẽ là ngày mà thầy và trò cùng đến lớp, cùng quây quần trong không gian lớp học ấm áp, cùng chia sẻ những lời nhắn nhủ, những câu chuyện, những khúc hát, những hoạt động thân thiết mà có thể ngày thường cả thầy và trò đều không có thời gian, không gian và cơ hội để thể hiện. 

Học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long tham gia nhiều hoạt động diễn ra tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long như: Lễ hội ẩm thực Nhật Bản & Cuộc thi nấu ăn "Tri ân thầy cô", biểu diễn văn nghệ ở các khoa, tặng quà cho các thầy cô... Các bạn biểu diễn rất hào hứng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ thầy cô và sinh viên các khoa trong trường.

Cuộc thi nấu ăn với chủ đề "Tri ân thầy cô" và Lễ hội ẩm thực thu hút sự tham gia của 14 đội là học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long và các bạn sinh viên của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. 

Chỉ với mức kinh phí hỗ trợ 200 ngàn/đội nhưng các đội đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất phần thi của mình. Sự nhiệt tình, nghiêm túc và chuẩn bị công phu của các bạn cho cuộc thi, sự chỉn chu trong phần trình bày và chất lượng tuyệt vời của từng món ăn mà các bạn làm đã vượt xa dự kiến của Ban tổ chức. Sau phần thi, các bạn đã mời các thầy cô của trường dùng thử các món ăn Nhật Bản và các đội thi thì trao đổi món ăn giữa đội các đội với nhau…

Những hoạt động mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long đã làm nhận được lời khen tặng của thầy Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong trường khi cho rằng, nhờ có những hoạt động đặc sắc, riêng biệt của Esuhai – KaizenYoshidaSchool mà ngày 20/11 tại trường trở nên vô cùng sôi động, vui tươi và mới lạ hơn rất nhiều.

Ngoài Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long thì 210 học viên thuộc 12 lớp của Esuhai – KaizenYoshidaSchool ĐH Công Nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng đã tham gia hội thi ẩm thực Việt - Nhật chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Cũng tại hội thi, đại diện Esuhai – KaizenYoshidaSchool và ĐH Công Nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã chúc mừng và trao phần quà khích lệ cho những học viên đạt chứng chỉ N5 sau thời gian học tiếng Nhật tại trường. 

Học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đồng Nai đã bí mật tổ chức tiệc chúc mừng ngày 20/11 rất công phu và hoành tráng để tri ân các thầy cô của mình. Các bạn đã tự tay làm thiệp 3D và gấp hoa giấy để dành tặng thầy cô. Đặc biệt hơn khi các bạn còn làm một bức tranh kỷ niệm lớp DN 40 để tri ân các thầy cô đã gầy dựng và phát triển một Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đồng Nai như ngày hôm nay. 3 cựu học viên lớp DN 10, trong đó có 2 bạn đậu N2 cũng đã về thăm trường, thăm thầy cô và giao lưu với tất cả các bạn học viên Đồng Nai trong dịp này.

Học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool ở các chi nhánh Đà Nẵng, Vũng Tàu và trung tâm liên kết Bình Dương, Tiền Giang cũng đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa khác nhau để bày tỏ tấm lòng tri ân của học trò đến các thầy cô của mình. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới