scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chúc mừng trường CĐ Công nghệ (ĐH Đà Nẵng) 55 năm thành lập
08/12/2017
2476
Tháng 11/2017, trường CĐ Công nghệ (ĐH Đà Nẵng) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn cùng các thành viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đà Nẵng đã đến tham dự và chúc mừng cho sự kiện trọng đại của nhà trường.

Với bề dày truyền thống 55 năm đào tạo và phát triển, CĐ Công nghệ là cơ sở đào tạo về kỹ thuật, công nghệ theo hướng nghề nghiệp - ứng dụng nổi tiếng và uy tín tại thành phố Đà Nẵng từ trước năm 1975. Đây cũng là một trong những trường đầu tiên của hệ thống các trường CĐ triển khai mô hình đào tạo tín chỉ từ năm 2006. 

Ngoài tham dự và chúc mừng nhà trường, Esuhai – KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đà Nẵng còn mang đến Lễ kỷ niệm không gian văn hóa đậm sắc màu Nhật Bản với nhiều hoạt động sôi động hào hứng để các bạn sinh viên trường tham gia: Chương trình văn nghệ với các điệu múa Nhật Bản, tổ chức các trò chơi dân gian nhận quà vui, mặc thử Yukata chụp hình miễn phí, thưởng thức ẩm thực Nhật Bản… 

************************

Năm 2015, công ty Esuhai và trường CĐ Công nghệ (ĐH Đà Nẵng) ký kết chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản. 

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai các chương trình liên kết đào tạo trực tiếp tại trường CĐ Công nghệ gồm: Đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc theo nhu cầu dành cho sinh viên trường và thanh niên địa phương; Bổ sung học phần tiếng Nhật khi ra trường (sinh viên có quyền lựa chọn học tiếng Anh hoặc tiếng Nhật để đảm bảo đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường); Đào tạo tiếng Nhật theo chương trình liên kết tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản; Esuhai mở các khóa huấn luyện kỹ năng làm việc ngắn hạn cho sinh viên trường và đồng hành cùng nhà trường triển khai mô hình: Hướng nghiệp – Đào tạo – Việc làm cho học sinh, sinh viên ngay từ đầu vào. 

Tính đến hết quý III/2017, có 159 sinh viên trường CĐ Công nghệ tham gia chương trình của Esuhai, trong đó có 79 học viên đã tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Hiện tại, Esuhai vẫn đang tiếp nhận tư vấn, đăng ký học tiếng Nhật và tham gia các chương trình việc làm Nhật Bản ngay tại trường CĐ Công Nghệ. Để được hỗ trợ, sinh viên và ứng viên liên hệ: (0236) 3 522 422 gặp anh Ngọc Hoàng. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới