scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp KS14 chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản
11/12/2017
1616
Ngày 04/12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã khai giảng lớp dự bị kỹ sư KS14 với 82 học viên tham gia. Đây là đợt khai giảng cuối cùng trong năm 2017 của chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

Trước khi chính thức tham gia vào lớp KS14 bắt đầu đào tạo từ ngày 26/02/2018, trong vòng 06 tuần này các bạn sẽ học dự bị và được hoàn toàn miễn học phí.

Số lượng nữ học viên tham gia chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản đang ngày càng tăng lên. Ở đợt khai giảng lần này, Esuhai chào mừng 04 nữ học viên tham gia vào chương trình của Esuhai. Các bạn là những sinh viên tốt nghiệp các ngành: Kiến trúc, Xây dựng, Điện tử và Điện tử viễn thông. Anh Satomura Yusuke – Phụ trách chương trình tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản bật mí, chỉ cần các bạn thực sự yêu thích công việc mà công ty Nhật tuyển dụng và thực sự có quyết tâm muốn ứng tuyển làm việc thì cơ hội phỏng vấn và đậu phỏng vấn với các công ty Nhật Bản của nữ học viên kỹ sư tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool là rất nhiều.

Ngoài tiếng Nhật và các kỹ năng làm việc tại công ty Nhật Bản thì học viên của KaizenYoshidaSchool còn được hướng dẫn quy tắc ứng xử, cách tư duy logic thông qua những buổi học định vị bản thân và kế hoạch phát triển nghề nghiệp từ các thầy cô và đặc biệt là từ chính Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool Lê Long Sơn. Từ nền tảng này bản thân mỗi học viên sẽ phải có ý thức với lời nói, hành động của mình để tạo ra được sự tin tưởng lớn nhất và có trách nhiệm trong cuộc sống. Mỗi bạn sẽ tự mình suy nghĩ, tự đặt ra mục tiêu, tự hành động để trả lời cho câu hỏi: “Bản thân muốn làm điều gì? Muốn trở thành người như thế nào? Muốn cống hiến gì cho xã hội?”, để từ đó tìm ra mục đích cho chính cuộc đời mình. “Tôi muốn học viên của mình khi sang Nhật sẽ luôn sống có mục tiêu, luôn cố gắng hết sức để góp phần phát triển ngành công nghiệp Nhật Bản, đồng thời tích lũy kinh nghiệm, cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa Việt Nam khi về nước”, thầy Nguyễn Thanh Bình – Trưởng ban đào tạo kỹ sư KaizenYoshidaSchool nhắn nhủ đến các bạn học viên. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng tất cả các tân học viên lớp dự bị kỹ sư. Để có mặt tại đây ngày hôm nay, mỗi bạn đã rất xuất sắc vượt qua vòng kiểm tra và tuyển chọn nghiêm ngặt của Esuhai. Hãy tiếp tục giữ vững niềm tin, ý chí học tập và mục tiêu đến Nhật làm việc vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 để phấn đấu, rèn luyện không chỉ tiếng Nhật mà còn là ý thức thái độ của bản thân mình các bạn nhé!

Esuhai tiếp tục nhận tư vấn và đăng ký của các ứng viên tham gia chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật năm 2018 tại: Công ty Esuhai (40/12-40/14, Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 304/311) - 0913 070 527 gặp anh Thành Nhân hoặc qua fanpage: Tuyển kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới