scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sức trẻ Bình Dương, sải cánh qua biển lớn
18/12/2017
1243
Phạm Tuấn Anh và Nguyễn Tuấn Anh đều đã tìm hiểu một vài công ty khác trước khi quyết định chọn Esuhai là đơn vị đào tạo và phái cử hai bạn đi Nhật làm việc theo diện Thực tập sinh.

Chính phương châm xem chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản là phương pháp giúp cho các bạn trẻ được: “Đào tạo để làm việc - Giáo dục để phát triển -Trải nghiệm để trưởng thành” là lý do mà song Tuấn Anh đã lựa chọn Esuhai. Bởi phương châm này cũng hoàn toàn phù hợp với nguyện vọng của bản thân và gia đình song Tuấn Anh khi quyết định đi làm việc tại Nhật Bản.

Song Tuấn Anh cùng nhập học lớp BD14 tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương. Dù mới được đào tạo chưa đầy 2 tháng nhưng trong quá trình học tập song Tuấn Anh được đánh giá là rất tích cực, tác phong tốt, nhiệt tình tham gia hoạt động của trường lớp nên công ty đã tạo điều kiện cho 2 bạn tham gia phỏng vấn sớm. Thật tuyệt vời, ngay lần phỏng vấn đầu tiên ở đơn tuyển Cơ khí thì cả hai bạn đều đã đậu phỏng vấn.

Cùng với song Tuấn Anh, trong tháng 11, Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương chúc mừng thêm 3 học viên đã trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh vào tháng 6/2018.

Bắt đầu từ tháng 12/2016, công ty Esuhai và trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương ký kết hợp tác đào tạo tiếng Nhật & tuyển dụng việc làm Nhật Bản dành cho sinh viên trường và thanh niên địa phương. Dù còn non trẻ nhưng qua 01 năm triển khai đã có 42 học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản, trong đó có 20 học viên đã xuất cảnh sang Nhật làm việc, số còn lại sẽ xuất cảnh trong năm 2018.

Esuhai chúc mừng tất cả các bạn, chúc mừng song Tuấn Anh. Các bạn sẽ là những thanh niên tiếp theo của Bình Dương sải cánh qua biển lớn. Ngay từ bây giờ, đừng quên nhiệm vụ tiếp tục học tập tiếng Nhật, trau dồi các kỹ năng làm việc lẫn tác phong thật tốt để chuẩn bị cho chặng bay dài sắp tới với thật nhiều trải nghiệm các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới