scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tiễn cựu SV ĐH Tiền Giang & Thanh niên tỉnh đi Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản
19/12/2017
1994
Chiều ngày 11/12, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang phối hợp tổ chức lễ tiễn cựu sinh viên trường và thanh niên trong tỉnh đi Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Đây là lần thứ 2 công ty Esuhai và ĐH Tiền Giang tổ chức lễ xuất cảnh cho cựu sinh viên trường & thanh niên tỉnh đi Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, nâng tổng số học viên Tiền Giang xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình hợp tác lên 43 Thực tập sinh.

Tháng 02/2016, công ty Esuhai và trường ĐH Tiền Giang bắt đầu triển khai chương trình liên kết đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản. Cũng thời điểm này, khóa tiếng Nhật đầu tiên đã được khai giảng ngay tại trường. Tính đến tháng 12/2017, chương trình đã khai giảng 20 lớp với 420 học viên tham gia theo cả 03 nội dung hợp tác gồm: Tiếng Nhật dùng trong công việc theo nhu cầu, tiếng Nhật thay thế ngoại ngữ bắt buộc khi ra trường và đào tạo tiếng Nhật theo chương trình liên kết tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản. Có 43 học viên đã xuất cảnh và 22 học viên đã trúng tuyển đang chờ xuất cảnh trong năm 2018. 

12 học viên tham gia lễ tiễn sẽ xuất cảnh sang Nhật vào đầu năm 2018 và làm việc ở 03 nhóm ngành nghề chính là công nghệ thực phẩm, lắp ráp điện tử và kỹ thuật cơ khí trong 03 năm với mức lương bình quân khoảng 24 - 26 triệu đồng/tháng. 

Nhân dịp này, Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đã trao giấy khen và quà cho 04 sinh viên ĐH Tiền Giang đạt thành tích cao trong kỳ thi tiếng Nhật vừa qua. Đặc biệt, Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool cũng đã trao các suất học bổng cho sinh viên nhà trường khi đăng ký học tiếng Nhật theo chương trình hợp tác.

Các Thực tập sinh chụp hình lưu niệm cùng đại diện trường ĐH Tiền Giang, Esuhai - KaizenYoshidaSchool Tiền Giang và phụ huynh trước ngày xuất cảnh

Các Thực tập sinh chụp hình lưu niệm cùng giáo viên và học viên Esuhai - Kaizen Tiền Giang

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới