scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ đón cựu Thực tập sinh Đồng Nai về nước
23/12/2017
1655
Trong tháng 12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đồng Nai tổ chức lễ chào đón 12 cựu Thực tập sinh có xuất thân từ tỉnh Đồng Nai đi Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trở về nước trong quý 4/2017. Buổi lễ có sự hiện diện của thầy Phó Hiệu trưởng trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai Ngô Kim Lân, ông Nguyễn Xuân Lanh – đại diện Ban giám đốc công ty Esuhai cùng các thầy cô và hơn 200 học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đồng Nai, sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai về dự.

Sau 03 năm làm việc tại Nhật, hơn 50% cựu Thực tập sinh đã đạt trình độ N1, N2, N3 tiếng Nhật. Với nền tảng từ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, chỉ một thời gian ngắn sau khi về nước các bạn đã có việc làm. Như trường hợp của Lê Duy Hiếu, bạn thậm chí đã xin được việc làm ngay khi còn ở Nhật Bản. Công việc mà các bạn đang làm đa phần đều tận dụng và phát triển vốn tiếng Nhật đã học tập và tích lũy được sau 01 năm đào tạo tại KaizenYoshidaSchool và 03 năm làm việc tại Nhật. 

Sau trụ sở chính Hồ Chí Minh, Đồng Nai là trung tâm đầu tiên của Esuhai tổ chức trọng thể lễ chào đón cựu Thực tập sinh về nước ngay tại điểm trường liên kết. 

Buổi lễ là dịp để Esuhai chào đón, chúc mừng các cựu Thực tập sinh đã hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng hạn. Nhưng hơn hết, đây là dịp để chính mỗi cựu Thực tập sinh một lần nữa nhìn nhận lại tất cả những gì mình đã trải qua, đã tích lũy được sau 03 năm sinh sống, làm việc tại Nhật và chia sẻ những trải nghiệm, bài học, kiến thức và kinh nghiệm thực tế ấy cho các bạn sắp sang Nhật được biết để làm hành trang cho chuyến đi Nhật sắp tới.

Đối với các bạn sinh viên năm cuối đang theo học tại trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai tham dự lễ chào đón hôm nay sẽ có thêm những thông tin và góc nhìn mới về chương trình việc làm Nhật Bản. Từ đó mỗi bạn tham khảo, trang bị những kỹ năng cần thiết để sau khi tốt nghiệp sẽ có lựa chọn và hướng đi tốt cho việc phát triển nghề nghiệp của chính mình trong tương lai.

Hơn 03 tiếng đồng hồ của chương trình, 12 cựu Thực tập sinh đã đứng trên sân khấu để giao lưu chia sẻ câu chuyện Nhật Bản với thầy trò Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đồng Nai và sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai. Lòng biết ơn, tinh thần tự lập, phấn đấu hết mình và làm việc suốt đời… là những thông điệp được chia sẻ nhiều nhất trong buổi lễ và cũng là những điều mà các cựu Thực tập sinh đã học hỏi được nhiều nhất từ chuyến đi Nhật.

Sau 3 năm, chào đón các bạn trở về với sự trưởng thành trong suy nghĩ, thành công trong sự nghiệp là món quà vô giá, là niềm hạnh phúc lớn lao và cũng là lời tri ân sâu sắc nhất mà các bạn dành cho thầy cô trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai, Esuhai – KaizenYoshidaSchool cũng như chương trình hợp tác mà hai đơn vị đang đồng hành triển khai cho sinh viên trường và thanh niên tỉnh Đồng Nai.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: An tâm ngày đi – Vững bước ngày về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới