scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cùng Esuhai thử tài Hufiers
02/01/2018
1446
Tháng 12, công ty Esuhai đồng hành cùng trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tổ chức cuộc thi "Cùng Esuhai thử tài Hufiers”. Cuộc thi là lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên trường tham gia.

“Cùng Esuhai thử tài Hufiers” là phần tiếp theo của những buổi đào tạo định hướng, huấn luyện kỹ năng viết CV và chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc ấn tượng để chinh phục nhà tuyển dụng mà đại diện Ban Giám đốc công ty Esuhai đã chia sẻ với các bạn sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM trong tháng 11 và 12 vừa qua.

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên được chia thành các nhóm nhỏ để tranh tài với nhau, biến phòng học thành những công ty với những buổi tuyển dụng đầy hấp dẫn. Cụ thể, các nhóm được phân thành hai vai là nhà tuyển dụng và ứng viên để thi phỏng vấn với nhau. Các nhóm đóng vai nhà tuyển dụng sẽ tự do sáng tạo trong việc trang trí phòng ốc, đặt tên công ty, vị trí tuyển dụng, câu hỏi phỏng vấn… để phỏng vấn ứng viên. Còn các nhóm trong vai ứng viên sẽ tự chuẩn bị hồ sơ xin việc, tư thế tác phong và các nội dung cần thiết để trao đổi với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn…

“Cùng Esuhai thử tài Hufiers” là một sân chơi trí tuệ lành mạnh cho các bạn sinh viên, giúp các bạn vừa học vừa tập làm quen và ứng dụng những kiến thức lẫn kỹ năng đã được huấn luyện vào tình huống thực tế. Sau phần thi, ban giám khảo đã nhận xét những điểm được và chưa được khi các bạn tham gia trong từng vai trò là nhà tuyển dụng và ứng viên. Từ chính trải nghiệm, từ những nhận xét góp ý của các thầy cô, anh chị chuyên phụ trách đào tạo, tuyển dụng của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm và công ty Esuhai hy vọng sẽ giúp mỗi bạn sinh viên tích lũy thêm nhiều thông tin hữu ích làm hành trang cho buổi phỏng vấn xin việc thực tế mà các bạn sẽ tham gia trong thời gian tới. 

Đào tạo định hướng nghề nghiệp, đào tạo các kỹ năng mềm và phối hợp xây dựng, tổ chức các sân chơi học đi đôi với hành cho sinh viên là một phần trong chương trình hợp tác giữa trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm và công ty Esuhai. Năm 2018, hai đơn vị sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động đã triển khai và mở rộng thêm một số nội dung hợp tác gắn liền giáo dục với việc làm cho sinh viên trường. 

Thông tin về các chương trình đào tạo tiếng Nhật và đào tạo định hướng kỹ năng của Esuhai tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm sẽ được đăng tải tại website: esuhai.com và fanpage: Esuhai - Kaizen ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới