scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
145 học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản trong tháng 12
08/01/2018
1335
Khép lại 2017, Esuhai chúc mừng thêm 145 học viên đã trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản trong tháng 12, nâng tổng số trúng tuyển chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản trong năm 2017 lên gần 1.700 học viên.

Các học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản trong tháng 12 dự kiến sẽ xuất cảnh sang Nhật vào giữa năm 2018. Các ngành nghề tuyển dụng trong tháng 12 tập trung vào: cơ khí, điện tử, ô tô, hàn, tiện, phay, sơn, thủy sản, in, làm bánh, nông nghiệp…

“Không có gì trên thế giới có thể thay thế sự bền bỉ kể cả tài năng. Vì vậy bên cạnh niềm tin, hành động và kỷ luật, bạn cũng cần phải kiên nhẫn. Con đường dẫn đến thành công là một con đường dài với nhiều ngã rẽ. Niềm tin là động lực giúp bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách, hành động kỷ luật giúp bạn định hướng đúng đường đi và kiên nhẫn giúp bạn thêm mạnh mẽ để vững bước đi đến đoạn đường cuối cùng của thành công” (Cavil Coodidge).

Đường đến Nhật Bản còn dài. Tiếp tục rèn luyện thật kỹ lưỡng về tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong, văn hóa... sau trúng tuyển để có hành trang vững vàng cho hành trình trải nghiệm 01, 03, 05 năm đầy những điều bất ngờ tại Nhật sắp tới các bạn nhé.

Năm 2018, Esuhai tiếp tục tuyển 2.100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng 01 năm, 03 năm và 05 năm với mức lương từ 25 – 30 triệu đồng/tháng chưa tính tăng ca, phụ cấp, tích lũy được từ 150 triệu đến 800 triệu đồng sau khi hoàn thành chương trình về nước.

Ở thời điểm này, Esuhai đang có những đơn tuyển ưu tiên phỏng vấn ngay trong tháng 1, đặc biệt có lớp đào tạo buổi tối dành cho các bạn đang đi làm. Thông tin chi tiết các đơn tuyển làm việc tại Nhật Bản của Esuhai được cập nhật tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới